Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 19/2/2015, 13:13 (GMT+7)

Luiz cười nhạo, Ibrahimovic rải đinh xe buýt Chelsea

Trận hòa nhọc nhằn của Chelsea ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân của PSG là một trong những chủ đề trong mục biếm họa của Omar Momani trên tờ Goal (Italy).

"Chelsea thất bại trong việc đậu xe buýt ở sân Công viên các Hoàng tử, theo đúng nghĩa đen", tờ Goal châm biếm trận hòa 1-1 của Chelsea trước PSG hôm 17/2. Hàng phòng ngự của đội khách London chống đỡ rất vất vả trước sức ép của PSG, đặc biệt là trong hiệp hai. Trước đó, xe buýt chở cầu thủ Chelsea vào phòng thay đồ cũng bị húc vào tường.

Lionel Messi đánh dấu trận thứ 300 ở La Liga bằng màn trình diễn ấn tượng. Anh ghi hat-trick và kiến tạo một bàn cho Neymar trong trận thắng Levante 5-0.

Bayern Munich thắng đậm Hamburg 8-0, chiến thặng đậm nhất trong 30 năm qua của Hùm xám. Tờ Goal ví von các cầu thủ Bayern đá dễ như đang ăn hamburger.

Cristiano Ronaldo trong ngày Valentine 14/2. Siêu sao của Real Madrid gần đây đã chia tay bạn gái Irina Shayk sau năm năm hẹn hò.

Vận động viên điền kinh Usain Bolt không còn yêu thích Man Utd hiện tại. "Một vài thứ đã thay đổi suy nghĩ của tôi. Sir Alex nghỉ hưu và mọi thứ bắt đầu lạnh lẽo hơn. Tôi không thích điều đó", Bolt nói.

Doanh Doanh