Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 5/6/2017, 16:26 (GMT+7)

Lương Xuân Trường về hội quân cùng Công Phượng, Tuấn Anh

Chiều 5/6 các tuyển thủ Việt Nam đã có mặt ở TP HCM chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

HLV Nguyễn Hữu Thắng triệu tập 28 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan, diễn ra ngày 13/6 trên sân Thống Nhất (TP HCM). 

Lương Xuân Trường từ Hàn Quốc trở về. Do chấn thương và chưa đạt phong độ tốt nhất, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL chưa được ra sân trong màu áo Gangwon FC ở K-League, nhưng ở đội tuyển Việt Nam hiện nay anh là quân bài rất quan trọng.

Xuân Trường được xem là chân chuyền tốt nhất của đội tuyển dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang háo hức với cơ hội được thi đấu trở lại ở đội tuyển quốc gia. Sau khi chấn thương và bỏ lỡ AFF Cup 2016, Tuấn Anh được HLV Hữu Thắng triệu tập lên tuyển U22 thi đấu giao hữu với U20 Argentina hồi tháng Năm và bây giờ là tuyển Việt Nam.

Các cầu thủ của HAGL như Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh và Tuấn Anh ở lại TP HCM sau khi thi đấu ở Cup Quốc gia trước Sài Gòn FC cuối tuần trước.

Có bảy tuyển thủ U20 Việt Nam vừa trở về từ U20 World Cup được triệu tập. Tuy nhiên, sau lượt trận ở Cup Quốc gia, hai cầu thủ Hồ Tấn Tài và Hà Đức Chinh chấn thương nặng nên không thể lên tuyển.

Hậu vệ Âu Văn Hoàn là gương mặt quen thuộc của tuyển Việt Nam. Chia tay Bình Dương và về khoác áo CLB TP HCM mùa này, hậu vệ người Nghệ An vẫn giữ được phong độ ổn định.

Sáng mai 6/6 tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại sân Thống Nhất lúc 8h.

Khoa Anh