Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 9/5/2013, 20:48 (GMT+7)

Mourinho bị xua đuổi, tung hô trong cùng một ngày

Tình cảm khán giả dành cho Mourinho trong hai trận Real Madrid - Malaga và Chelsea - Tottenham khác hẳn nhau. Một bên ra sức la ó chế nhạo, bên còn lại tung hô như một vị thánh.

Mourinho cúi đầu bước đi trên sân Bernabeu, giữa âm thanh la ó vang vọng khắp các khán đài. Mâu thuẫn leo thang giữa Người đặc biệt và một số cầu thủ trụ cột cùng thất bại cay đắng tại Champions League đã khiến giới hâm mộ Real mất kiên nhẫn. Thông tin Mourinho chuẩn bị trở lại Chelsea cũng góp phần khiến khán giả phản ứng tiêu cực với ông nhiều hơn.

Năm 2010, Mourinho về Real để thay chính Manuel Pellegrini. Giờ thì số phận của ông không khác gì người tiền nhiệm, thậm chí tệ hơn khi xét đến sự tôn trọng từ phía CĐV.

Mùa tới, rất có thể hai HLV này sẽ gặp lại nhau tại giải Ngoại hạng Anh. Có tin cho biết Man City đang thuyết phục Pellegrini về sân Etihad thay Roberto Mancini.

Mọi chuyện trên sân Stamford Bridge, trong trận Chelsea - Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh, khác hẳn so với những gì diễn ra ở Bernabeu. Các CĐV Chelsea không ngần ngại giăng biểu ngữ thể hiện cảm tình đối với Mourinho, người từng đưa The Blues giành 2 chức vô địch Anh liên tiếp. Tất cả như đều phấn khích trước tin tỷ phú Roman Abramovich quyết định mời Người đặc biệt trở lại.

Trở lại sân Bernabeu, dù bị la ó dữ dội, Mourinho vẫn không để điều đó ảnh hưởng tới các cầu thủ Real. Dường như Ronaldo càng thi đấu phấn khích hơn để bù đắp cho ông thầy đồng hương. Real giành chiến thắng 6-2 trước Malaga và buộc Barca phải chờ đến tối thứ bảy mới rõ khả năng đăng quang sớm.

Các ngôi sao trên hàng công của Real đều ghi bàn, từ Ronaldo, Benzema, Ozil, cho đến Modric và Di Maria. Chiến thắng trước Malaga là bước chạy đà tâm lý chuẩn bị cho trận chung kết Cup Nhà vua sắp tới.