Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 18/5/2014, 16:05 (GMT+7)

Những giọt nước mắt trong ngày vui của Atletico

Diego Costa đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài ở trận chung kết Champions League, thậm chí vắng mặt tại World Cup 2014 mà Tây Ban Nha là một ứng cử viên vô địch.

Diego Costa chỉ chơi được 15 phút trong trận Barca - Atletico tối 17/5 do tái phát chấn thương gân kheo. Trước đó một tuần, tiền đạo này đã phải nghỉ trong trận hòa Malaga. Atletico đã thành công trong việc cầm chân Barca để đoạt chức vô địch La Liga, nhưng niềm vui sẽ trọn vẹn hơn nếu Costa không phải rời sân quá sớm.

Chấn thương có thể khiến Costa phải ngồi ngoài trong trận chung kết Champions League thứ bảy tới, nơi Atletico gặp đối thủ cùng thành phố Real Madrid. Nếu mọi chuyện trở nên nghiêm trọng, tiền đạo nhập tịch Tây Ban Nha còn có thể vắng mặt tại World Cup 2014 khai mạc vào ngày 13/6.

Costa là tiền đạo chủ lực của Atletico Madrid mùa này. Anh đã ghi 27 bàn ở La Liga, 1 ở Cup Nhà vua và 8 ở Champions League.

Costa ôm mặt khóc khi về băng ghế dự bị của Atletico.

Anh vẫn có mặt chia vui với Diego Godin, tác giả bàn gỡ hòa 1-1 vào lưới Barca, sau khi trận đấu kết thúc.

Atletico còn một cầu thủ khác dính chấn thương là Arda Turan. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này từng ghi bàn vào lưới Chelsea ở bán kết Champions League. Với nguy cơ vắng hai trụ cột ở chung kết thứ bảy tới, HLV Simeone sẽ phải đau đầu tính toán chiến thuật cho các phương án thay thế như David Villa, Adrian, Raul Garcia.

Thúy An