Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 17/5/2013, 06:22 (GMT+7)

Những phát ngôn ấn tượng nhất liên quan tới Beckham

Trên truyền hình, Beckham từng thừa nhận anh từng mặc quần lót của Victoria để chiều lòng vợ.

Ferguson nói về tình huống Beckham ghi bàn từ giữa sân trong trận gặp Wimbledon năm 1996

"Làm sao quên được bàn thắng từ 60 mét đó? Cậu ta đã thử dứt điểm như thế tới cả chục lần trước khi ghi bàn và lúc ấy, tôi đã nói với trợ lý Brian Kidd rằng 'nếu còn làm thế một lần nữa, nó sẽ phải rời sân'. Beckham lúc đó đang tiến bộ rất nhanh, và chúng tôi luôn phải cố giữ đôi chân cậu ta trên mặt đất. Khi bàn thắng xảy ra, Kiddo quay sang nói với tôi rằng 'phải rút nó ra thôi".

Beckham nói về chiếc thẻ đỏ anh lĩnh trong trận Anh thua Argentina ở tứ kết World Cup 1998

"Tôi vẫn gặp ác mộng về France 98. Đó là một nỗi hổ thẹn và luôn ám ảnh tôi".

HLV Kevin Keegan nói rằng cử chỉ miệt thị mà Beckham dành cho các CĐV Anh khi rời sân trận thua Bồ Đào Nha 2-3 ở Euro 2000 còn chẳng bằng những gì anh nói về họ ngay sau đó

"Nếu bạn có mặt trong đường hầm vào sân và nghe thấy những gì tôi nghe... Tôi thậm chí còn chẳng tin nỗi vào những gì mình nghe được"

Bà xã Victoria tiết lộ về biệt danh cô hay gọi chồng ở nhà trong một chương trình đối thoại truyền hình

"Tôi gọi David là ... Cặp tinh hoàn vàng"

Beckham, cũng trong chương trình đó, xác nhận việc anh có sở thích mặc đồ lót của vợ

"Biệt danh đó có là gì đâu, vì tôi còn bị người ta gọi bằng những từ khó nghe hơn nhiều. Vợ tôi thích nói về chuyện hài hước trên truyền hình. Chẳng hạn như chuyện tôi thích mặc quần lót của cô ấy, dù tôi không phải lúc nào cũng làm việc này".

Beckham nói về cú sút phạt tung lưới Hy Lạp về cuối trận, giúp tuyển Anh giành vé dự World Cup 2002

"Tôi đã thực hiện một số cú trước đó và thất vọng. Nên khi thấy có cơ hội cuối cùng, dù Sheringham nói rằng hãy để anh ấy đá, tôi vẫn giành quyền thực hiện".

Beckham nói về chấn thương bàn chân của anh ngay trước thềm World Cup 2002

"Tôi không bất ngờ nếu kiểu tóc mới của mình xuất hiện trên trang bìa. Nhưng việc họ đăng nguyên cả bàn chân của tôi lên trang nhất là điều gì đó thật sự mới lạ".

Đồng đội cũ Mikael Silvestre nói về vụ chiếc giày bay nổi tiếng năm 2003

"HLV Ferguson nổi khùng đúng lúc tôi đang tháo giày. Nhưng ông ta không chủ bụng làm Beck bị thương. Chuyện Ferguson ném đồ đạc lung tung trong phòng thay đồ xảy ra như cơm bữa, nhưng đó là lần đầu tiên ông ném thẳng một chiếc giày về phía cầu thủ mà ông đang mắng".

Ferguson nói về cuộc hôn nhân giữa Beckham và nữ ca sĩ Victoria Adam

"Cho tới trước cuộc hôn nhân, cậu ta chưa hề là vấn đề với tôi. Việc kết hôn với một nhân vật của làng giải trí là điều gì đó thật sự khó khăn và từ đó, cuộc đời cậu ta rẽ sang một hướng khác, không hề giống trước đó nữa. Beckham trở thành một người nổi tiếng, mà trong đó, bóng đá chỉ là một phần nhỏ".

Đồng đội ở Real Madrid Roberto Carlos nói về vụ Beckham ngoại tình với Rebecca Loos

"Tôi cố nói chuyện với Beckham vài lần về vụ đó, nhưng tôi không thể hiểu nổi Beckham".

Beckham nói về HLV Ferguson

"Ông ấy vẫn rất hung hăng và tôi thường thấy sợ khi chứng kiến ông ấy nói. Nhưng Ferguson sẽ luôn là người như thế. Sự hung lăng luôn đi theo ông với tư cách một HLV. Đó là một trong những lý do khiến ông ấy được tôn trọng như bây giờ, nhưng Ferguson cũng có những lúc dịu dàng. Không có ông ấy, tôi sẽ không đạt được những gì như tôi đã có. Sau World Cup 1998, nếu không có Ferguson, tôi có lẽ đã không thể đối phó được với sự chú ý từ dư luận và tôi luôn biết ơn ông ấy vì điều đó".

Beckham nói về tiền bạc

"Tiền không phải là tôn chỉ trong suốt chiều dài sự nghiệp của tôi. Dù tôi đi đâu, tôi chỉ chơi bóng vì niềm đam mê. Tiền bạc chưa bao giờ là động cơ và sẽ không bao giờ như thế".