Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 25/10/2014, 21:36 (GMT+7)

Niềm vui vỡ òa của U19 HAGL sau loạt sút luân lưu

Sau khi tiền vệ Trần Phi Sơn của U21 Việt Nam sút hỏng quả luân lưu cuối cùng, thầy trò đội bóng Học viện HAGL Arsenal JMG đã lao vào nhau ăn mừng.

Tối 25/10, trận bán kết thứ nhất giải U21 Quốc tế diễn ra trên sân Cần Thơ giữa U21 Việt Nam và Học viện HAGL Arsenal JMG. Kết quả hòa 0-0 sau 90 phút buộc hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Hậu vệ Văn Sơn thực hiện thành công quả đầu tiên, tạo lợi thế tâm lý cho các cầu thủ của Học viện HAGL.

Lợi thế của các cầu thủ trẻ phố núi được nhân thêm khi trung vệ Mạnh Hùng thực hiện hỏng loạt sút đầu tiên của U21 Việt Nam. 

Thế nhưng, tiền vệ Hồng Duy đã không hoàn thành nhiệm vụ ở lượt sút thứ năm nên đội bóng của bầu Đức chưa được ăn mừng sớm.

Cả sân Cần Thơ nín thở khi tiền vệ Trần Phi Sơn bước lên chấm 11 mét thực hiện lượt trận thứ năm. Nếu tiền vệ người Nghệ An thành công, tỷ số là 4-4 và hai đội sẽ đá tiếp. Thế nhưng, tiền vệ được ví là "Ronaldo Việt Nam" đã đá bóng trúng cột dọc bật ra, trao chiến thắng chung cuộc 4-3 cho đội bóng của Học viện HAGL.

Niềm vui vỡ òa của Công Phượng và các đồng đội khi giành chiến thắng.

Đa phần khán giả Tây đô đều cổ vũ đội bóng của HAGL nên sân vận động như vỡ tung trong những tiếng reo hò, vỗ tay tán thưởng.

Nhờ đến loạt sút luân lưu mới giành được vé vào chung kết, nhưng 90 phút trước đó, các cầu thủ U19 HAGL đã thi đấu tốt, làm chủ hoàn toàn thế trận, không cho các cầu thủ đàn anh cơ hội thể hiện.

Ban huấn luyện U19 HAGL cùng chạy vào sân chia vui với cầu thủ.

HLV Guillaume Graechen lăn đùng ra sân ăn mừng với các học trò trong khi HLV Phan Công Thìn của U21 Việt Nam ôm đầu buồn bã.

Các đàn anh U21 Việt Nam lủi thủi rời sân trong khi các đàn em chia vui với người hâm mộ Cần Thơ.

Tiền vệ Tuấn Anh được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đồng thời giành luôn giải Fair play trong trận đấu.

Khán giả Cần Thơ sẽ có thêm cơ hội chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng và đồng đội trong trận chung kết diễn ra ngày 28/10.

Đức Đồng