Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 14/1/2014, 14:48 (GMT+7)

Ronaldo dọa phá đám màn kéo co giữa Atletico và Barca

Cuộc đua khốc liệt tam mã ở La Liga là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần qua.

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter từng gièm pha Ronaldo cứ cố tình làm điệu như muốn làm "chỉ huy trên sân cỏ". Nhưng trong đêm Gala trao giải Quả Bóng Vàng FIFA 2013, chính "vị chỉ huy" đó rất có thể sẽ ưỡn ngực làm động tác chào như lính nhà binh để nhận phần thưởng cá nhân danh giá nhất từ tay Blatter.

Trận hòa 0-0 trên sân Calderon tại vòng 19 cuối tuần qua đồng nghĩa với việc Atletico Madrid và Barca tiếp tục giằng co quyết liệt trên đỉnh bảng La Liga với cùng 50 điểm. Real nhân thời cơ đó thu hẹp cách biệt với hai đối thủ này xuống còn ba điểm với trận thắng Espanyol 1-0.

Iker Casillas không còn là thủ môn số một của Real, nhưng HLV Ancelotti vẫn muốn giữ chân ngôi sao vừa làm bố này. Ông tuyên bố sẽ làm mọi cách cần thiết để cách ly Casillas khỏi sự chèo kéo của Man City, PSG hay Monaco - những đội bóng nhà giàu đang đề nghị thủ môn này mức lương cao.

Đánh bại John Obi Mikel và Samuel Eto'o trong cuộc bình chọn năm nay, Yaya Toure năm thứ ba liên tiếp đoạt Quả Bóng Vàng châu Phi, tiếp tục khẳng định vị thế ông vua của bóng đá châu lục đen.

Không mấy khi dính mưa bàn thắng, nhưng đã dính, West Ham của HLV Allardyce bị dìm cho ngập. Sau thảm bại 0-5 trên sân Nottingham Forrest ở vòng ba Cup FA, thầy trò Allardyce lại lĩnh tiếp một cơn mưa nữa ở bán kết lượt đi Cup Liên đoàn. Họ thua 0-6 trên sân Man City, nơi Negredo và Dzeko góp tới năm bàn.

Sau thất bại 1-2 trên sân Sunderland ở bán kết lượt đi Cup Liên đoàn, HLV Moyes cho rằng Man Utd của ông "không chỉ phải lo đối phó với đối thủ, mà còn phải chiến đấu với các trọng tài". Nhà cầm quân này chỉ trích trọng tài chính Andre Marriner và các trợ lý đã mắc lỗi nhận định trong cả hai tình huống dẫn đến các bàn thua của Man Utd.

Milan mở màn năm mới 2014 bằng chiến thắng 3-0 trước Atalanta trong trận cầu mà linh hồn của họ Kaka đạt cột mốc 100 bàn cho CLB, với các bàn thứ 100 và 101.

Kaka nổi tiếng ngoan đạo và từng khoe chiếc áo có dòng chữ "Con thuộc về Chúa". Tờ Goal cho rằng, trong mắt tiền vệ người Brazil, Đấng bề trên đã mỉm cười với anh trong trận hạ Atalanta.

West Ham của HLV Allardyce đến làm khách trên sân đối thủ hạng dưới Nottingham Forrest ở vòng 3 Cup FA với niềm tin sẽ chiến thắng. Nhưng kết quả mà họ nhận được là thảm bại 0-5.

Kết quả này được tờ Goal ví von với câu chuyện đạo quân của Robin Hood phục kích trong rừng (Forrest), đánh bại đám binh lính của triều đình trong truyền thuyết.

Phương Minh