Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 12/3/2013, 09:51 (GMT+7)

Rooney khóc van Ferguson cho ở lại MU

Sóng gió trong quan hệ giữa Rooney với HLV Ferguson là một nội dung trong loạt tranh biếm họa bóng đá thế giới tuần qua trên tờ Goal (Italy).

David Beckham, ở tuổi 38, chưa có Quả Bóng Vàng nào và qua thời đỉnh cao từ lâu, vẫn là cầu thủ giỏi nhất thế giới xét trên khía cạnh tiền bạc. Theo danh sách Những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới mà tờ Goal vừa công bố, tiền vệ của PSG đứng đầu với gia sản lên tới 175 triệu euro, bỏ xa hai ngôi sao sáng giá nhất đương thời và sở hữu năm Quả Bóng Vàng gần nhất là Lionel Messi (115,5 triệu) và Cristiano Ronaldo (112 triệu).

Các sao Barca đang áp dụng tuyệt chiêu đánh đàn dụ tàu của những nàng tiên cá, dùng những lời đường mật để thuyết phục Gareth Bale bỏ Tottenham đến gia nhập sân Nou Camp. Sau Xavi, Puyol, đến lượt Pique tán dương, lôi kéo ngôi sao người Xứ Wales.

Dẫn dắt Chelsea, kể cả trong vai trò HLV tạm quyền, cũng là thử thách lớn cho Rafa Benitez, khi ông luôn phải làm việc trong những tiếng la ó đinh tai nhức óc từ các khán đài sân Stamford Bridge.

Gareth Bale, với phong độ đỉnh cao, gần như một tay lùa Inter lên taxi, tống tiễn CLB Italy ra về và giúp Tottenham có lợi thế lớn sau lượt đi vòng 16 đội Europa League, nơi họ thắng đậm 3-0.

Sau những Beckham, Van Nistelrooy, Berbatov..., Wayne Rooney rất có thể là ngôi sao tiếp theo bị HLV Ferguson đẩy khỏi MU, bất chấp tiền đạo người Anh khóc lóc, van nài muốn ở lại Old Trafford. Nhưng nếu chuyện xảy ra và Rooney phải rời Old Trafford, anh có thể đến với PSG, nơi đang quy tụ dàn sao hàng đầu như Ibrahimovic, Thiago Silva, Beckham... Trong khi đó, HLV Ferguson cũng đã có phương án thay thế với mục tiêu là chân sút của Dortmund, Robert Lewandowski.

Ferguson "phát điên phát rồ" khi MU thua ngược Real Madrid 1-2 trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League mà trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cunyet Cakir nặng tay đuổi Nani lúc chủ nhà dẫn 1-0, làm đảo lộn cục diện. Real không chỉ đoạt vé đi tiếp mà còn giành thiện cảm từ người hâm mộ chủ nhà khi Ronaldo từ chối mừng bàn thắng ấn định kết quả, còn Mourinho thì nói rằng "đội chơi hay nhất đã bị loại".

Trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa MU với Real Madrid là lần đầu tiên Ronaldo trở lại sân Old Trafford, nơi anh từng có sáu năm gắn bó. Siêu sao của Real, theo thói quen từ thời còn đá cho MU, dễ vào nhầm phòng thay đồ của phía chủ nhà.