Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 18/3/2014, 14:37 (GMT+7)

Rooney run rẩy trong cơn ác mộng mang tên Liverpool

Thảm bại của Man Utd dưới tay Liverpool ở Ngoại hạng Anh là một nội dung trong mục biếm họa bóng đá tuần qua trên tờ GOAL (Italy).

Man Utd thua Liverpool 0-3 trên sân nhà và Rooney nói rằng đó là một cơn ác mộng, là một trong những trận cầu tồi tệ nhất sự nghiệp chơi bóng của anh. GOAL cho rằng trong cơn ác mộng đó, Rooney như "chú nhái bén", bị "khủng long" Brendan Rodgers nuốt chửng, trong khi Gerrard làm hung thần vác cưa máy lùa "chú ruồi" David Moyes.

Trước trận derby nước Anh giữa Man Utd - Liverpool, HLV chủ nhà David Moyes tỏ ra dè dặt khi dự báo đội của ông ở cửa dưới. GOAL vì thế ví von Moyes như chú vẹt đang run rẩy trước cặp Suarez - Sturridge, hiện thân cho sức mạnh của Liverpool.

Nicklas Bendtner ẩu đả với một tài xế taxi ở Copenhagen và sự cố này có thể đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của tiền đạo người Đan Mạch này ở Arsenal, dù HLV Wenger nói rằng Bendtner sẽ bị phạt vì ông không cho phép anh về nước. GOAL cho rằng sau vụ này, đích thân Wenger sẽ gọi taxi để Bendtner dọn dẹp hành lý, rời sân Emirates.

Để bác bỏ những tin đồn về tương lai, Van Persie khẳng định anh vẫn hạnh phúc với HLV David Moyes và Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford sau đó nhanh chóng đưa ra thông điệp Van Persie vẫn là một phần quan trọng của đội bóng bên cạnh Rooney, Mata và De Gea.

Hai trận đấu với Barca ở vòng 16 đội Champions League là hai cuốn phim có nội dung giống hệt nhau mà HLV Man City, Manuel Pellegrini trở thành khán giả bắt đắc dĩ. Cả hai trận, Barca chiến thắng với những người ghi bàn là Messi và Dani Alves, còn Man City thì đều mất người với lần lượt các thẻ đỏ trực tiếp của Demichelis rồi Zabaleta.

Champions League trở lại với các trận lượt về vòng 16 đội. Atletico Madrid của Diego Costa sẵn sàng chờ đợi Balotelli thực hiện màn phi thân qua vòng lửa để giải cứu Milan, trong khi HLV Wenger của Arsenal tính toán các phương án để giảm thiểu thiệt hại từ ngôi sao rất giỏi đóng kịch của Bayern, Arjen Robben.

Wenger nhấn mạnh rằng giữ bóng là nguyên tắc quan trọng nhất để Arsenal đối phó với Bayern ở lượt về vòng 16 đội Champions League. Nhưng triết lý ấy từng bị Bayern chôn vùi ở trận lượt đi.

Phương My