Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ sáu, 7/12/2012, 16:05 (GMT+7)

Sao thành Man lên poster như phim

Nhân dịp trận derby thành Manchester sắp tới, nhà thiết kế Bosnia, Zoran Lucic đã tung ra bộ ảnh áp phích lấy cảm hứng từ những ngôi sao của MU và Man City.

Van Persie mới chuyển tới MU từ đầu mùa giải năm nay nhưng đã nhanh chóng trở thành linh hồn trên hàng công Quỷ đỏ. Cựu đội trưởng Arsenal đã có 13 pha lập công sau 19 trận cho MU. Bước vào trận derby Manchester đầu tiên của mình, Van Persie được kỳ vọng tiếp tục lập công từ cái chân trái tuyệt diệu.

David Silva chính là cảm hứng sáng tạo cho đội chủ sân Etihad. Lối chơi kỹ thuật giúp Silva có thể tồn tại giữa hàng tiền vệ đầy sức mạnh của Man City. Cầu thủ người Tây Ban Nha hứa hẹn là người châm ngòi cho các pha tấn công của Man City trong trận derby cuối tuần này.

Với sự xuất hiện của Van Persie, Rooney không còn nhiều cơ hội ghi bàn như mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên việc chơi lùi không ngăn cản số 10 của MU là mối nguy hiểm thường trực với khung thành Man City. Chắc chắn người hâm mộ MU vẫn chưa quên cú vô lê tuyệt đẹp mà Rooney làm tung lưới Man City ở mùa giải 2011 (xem clip).

Carlos Tevez, nhân vật gây nhiều tranh cãi đã khoác áo cả hai đội bóng. Sau khi phải nghỉ thi đấu gần hết mùa giải năm ngoái vì gây rối, Tevez đã chững chạc hơn trong năm nay. Đặc biệt, tiền đạo Argentina luôn có quyết tâm rất cao trong mỗi lần gặp lại MU.

Huyền thoại sống của MU, Ryan Giggs không còn được ra sân nhiều trong mùa giải năm nay nhưng những đóng góp thầm lặng của anh vẫn rất đáng được ghi nhận. Kinh nghiệm và nhãn quan của Giggs vẫn rất hữu dụng trong những trận cầu quyết liệt như derby thành Man.

Joe Hart là cầu thủ thi đấu ổn định nhất ở hàng thủ Man City mùa giải năm nay. Thủ môn 25 tuổi xứng đáng là thử thách đáng ghờm với cặp đôi Rooney - Van Persie bên phía MU.

Hàng thủ là cơn ác mộng của MU sau các trận đấu đầu mùa giải năm nay. Bước vào trận đấu quyết định với Man City, HLV Ferguson hy vọng Vidic sẽ kịp thời trở lại sau chấn thương để dẫn dắt các đồng đội. Trung vệ người Serbia cũng đang gấp rút luyện tập để có thể ra sân trong trận này.