Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 1/5/2014, 17:01 (GMT+7)

Tàu hỏa Atletico đâm nát xe buýt Chelsea

Thất bại của Chelsea trước Atletico Madrid ở bán kết Champions League trở thành nguồn cảm hứng cho các chuyên gia chế ảnh.

"Chiếc xe buýt" lừng danh của Jose Mourinho chỉ ngăn được "đoàn tàu" Atletico Madrid trong trận lượt đi. Đến trận lượt về tối 30/4, nó đã bị đâm nát phần đầu trong khi đối thủ băng băng vào bán kết với chiến thắng 3-1.

CĐV Chelsea tự an ủi rằng ít nhất đội nhà cũng có một cầu thủ được chơi chung kết là thủ môn Thibaut Courtois (đang khoác áo Atletico theo dạng cho mượn).

Mourinho trở thành HLV duy nhất bốn lần liên tiếp bị loại ở bán kết Champions League. Ba lần trước diễn ra khi ông còn dẫn dắt Real Madrid.

"Người đặc biệt" trải qua đủ loại cảm xúc: vui mừng, lo sợ, hoang mang, thất vọng sau từng bàn thắng trong trận đấu hôm qua.

"Bọn họ đã về chưa", HLV Mourinho chưa hết sợ cơn ác mộng Atletico.

Sau trận đấu, "chiếc xe buýt" mang thương hiệu Chelsea hỏng đến mức chỉ có thể phá đi tận dụng phế liệu.

Chiếc xe buýt - vốn được ví von với lối chơi phòng ngự chặt chẽ của Chelsea gần đây - lật nhào ngay tại Cầu Stamford.

"Có ai thấy xe buýt của tôi đâu không", Mourinho dáo dác tìm kiếm...

... hoá ra nó đã bị Atletico cẩu đi mất rồi.

Hàng thủ xe buýt của Chelsea không thể chống lại dàn xe tăng hùng mạnh của Atletico.

"Chung kết Champions League, nhà anh hay nhà tôi", Pep Guardiola (HLV của Bayern Munich) và Mourinho bàn về địa điểm xem trận chung kết qua truyền hình.

Với 6 thất bại trong 8 lần vào bán kết, trong đó có thất bại 4 năm liên tiếp gần đây, Mourinho từ The Special One trở thành The Semifinal One (Ngài bán kết).

David Moyes - người mới bị Man Utd sa thải gần đây - cũng còn hơn Mourinho, khi có được một danh hiệu. Chelsea hiện chỉ có hy vọng ở Ngoại hạng Anh, nhưng rất mong manh.

Những "tân binh" sắp được Chelsea chiêu mộ cho mùa giải mới.

Xuân Hoàng