Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 16/8/2014, 10:55 (GMT+7)

U19 Việt Nam thăm đại sứ quán

Sáng nay 16/8, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã đến thăm đại sứ quán Việt Nam tại Brunei.

Sau bữa ăn sáng, toàn đội lên đường.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nguyễn Trường Giang vui mừng đón tiếp các cầu thủ.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm báo cáo thành tích đội đạt được sau bốn trận đấu tại giải với đại sứ. Ông Lâm nói: "Đội U19 Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ Việt Nam trong và ngoài nước. Trong những ngày đội thi đấu tại Brunei, đội vui mừng khi nhận được sự quan tâm thăm hỏi của đại sứ cũng như kiều bào đến sân cổ vũ cho đội. Chúng tôi xin hứa sẽ đoàn kết, thi đấu hết mình để giành thành tích cao nhất".

Đội U19 Việt Nam tặng đại sứ chiếc áo có chữ ký của toàn đội.

Đại sứ tặng đội U19 Việt Nam bức tranh có hình nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng tại Brunei. Dặn dò các cầu thủ, Đại sứ Nguyễn Trường Giang nói: "Các cháu luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ tại quê nhà nói chung và kiều bào tại Brunei nói riêng. Các cháu là lứa cầu thủ tài năng với đạo đức tốt, đá bóng hay. Đây sẽ là tương lại của bóng đá nước nhà. Chúc các cháu thi đấu tốt tại giải này và giành thành tích cao. Tuy nhiên, chúng ta cũng không phải thắng bằng mọi giá mà trên hết là thể hiện tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng".

Đoàn nâng ly chúc mừng thành tích đạt được của đội sau bốn lượt trận với hai thắng, một hòa và một thua. Đội đang đứng đầu bảng B với bảy điểm.

Các cầu thủ vui vẻ, thoải mái khi đến thăm đại sứ quán.

Công Phượng và Hồng Duy tươi cười sảng khoái.

Trong khi đó, trung vệ Đông Triều trầm ngâm thưởng thức hoa lan.

Chiều nay đội U19 Việt Nam sẽ được đi thăm thủ đô Brunei bằng du thuyền.

Đức Đồng (từ Brunei)