Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 16/4/2016, 19:41 (GMT+7)

Cuarơ giải đua xuyên Việt làm từ thiện nhân ngày nghỉ

Đoàn đua xe đạp Cup Truyền hình TP HCM 2016 đã thăm và tặng quà trẻ em làng SOS tỉnh Thừa Thiên Huế.

Sáng 16/4, nhân một ngày nghỉ của cuộc đua, Ban tổ chức đã đến làng Trẻ em SOS tỉnh Thừa Thiên Huế thăm hỏi và tặng quà.

Tay đua Nguyễn Thành Tâm, người đang giữ áo vàng và áo xanh chia sẻ: "Gặp hoàn cảnh khó khăn nhưng các em may mắn được chăm sóc, nuôi dưỡng, học hành tại làng SOS. Với môi trường tốt như vậy, mong rằng các em sẽ học giỏi để thành tài”.

“Chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi được chung tay làm những việc như thế này. Đây là hoạt động nhân văn mà đoàn đua luôn thực hiện hàng năm", Ông Lê Văn Phú, phó Trưởng Ban tổ chức giải đại diện đoàn đua nói.

Nhà tài trợ cuộc đua Tôn Đông Á trao tặng 200 triệu đồng. Ở cuộc đua năm nay, nhà tài trợ trao hàng trăm suất học bổng ở các địa phương đoàn đua đi qua, tổng cộng hơn 1 tỷ đồng.

“Em muốn gia đình mình luôn hạnh phúc”, “Em muốn học giỏi thành bác sĩ”, “Em muốn trở thành họa sĩ”, “Em muốn ra trường có việc làm”, “Con muốn trở thành cảnh sát”, “Con muốn trở thành cầu thủ bóng đá tài hoa”... đó là những ước mơ của các em nhỏ viết ra.

Sau đó, các em cùng thả những ước mơ của mình bay cao, bay xa để mong thành hiện thực trong tương lai.

Sáng mai 17/4, đoàn đua đua vòng quanh Huế (Tràng Tiền - Phú Xuân) dài 54km với những hứa hẹn hấp dẫn ở cuộc cạnh tranh anh xanh.

Đức Đồng

Ảnh: TDA