Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 28/3/2015, 12:00 (GMT+7)

Nét xinh tươi của các tuyển thủ Cup bóng chuyền VTV Bình Điền 2015

Tham quan các di tích lịch sử tại vùng đất thiêng Quảng Trị, giao lưu văn nghệ, trình diễn áo dài truyền thống Viêt Nam… là những hoạt động thú vị trong ngày Thể thao Việt Nam (27/3) tại Giải bóng chuyền Quốc tế VTV Bình Điền 2015.

Đoàn vận động viên Đại học Tenri – Nhật Bản tham quan địa đạo Vịnh Mốc – Quảng Trị. Địa đạo Vịnh Mốc là nơi đã lưu dấu một thời oanh liệt của người con Vĩnh Linh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Các thành viên đoàn Malaysia chụp ảnh lưu niệm trong khuôn viên địa đạo Vịnh Mốc. Dù không có được chiến thắng nào cho đến lúc này nhưng tinh thần thi đấu và sự nhiệt tình đã giúp các cô gái Malaysia ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Đại diện Việt Nam – CLB Tiến Nông Thanh Hóa có được chiến thắng duy nhất trước Malaysia trong trận mở màn.

Hoa khôi bóng chuyền Việt Nam Phạm Kim Huệ trong vòng vây của hai cầu thủ Nhật Bản với hình ảnh đáng yêu.

Nét hồn nhiên của hai vận động viên CLB Phúc Kiến – Trung Quốc.

Nhóm cầu thủ trẻ Malaysia lưu lại khoảnh khắc đặc biệt trên cầu Hiền Lương lịch sử.

Ngọc Hoa và đồng đội Anna Seni hứng khởi trong “tiết mục” câu cá tại công ty Bình Điền  Quảng Trị - chạm dừng chân cuối cùng trong hoạt động ban ngày.

Các vận động viên Việt Nam tự tin sải bước trên sân khấu trong trang phục truyền thống. Từ trái qua: Nguyễn Thị Bích Trâm, Hà Ngọc Diễm (VTV Bình Điền Long An), Đinh Thị Trà Giang, Lê Thị Lan ( Tiến Nông Thanh Hóa), Trần Thị Thảo, Nguyễn Linh Chi ( Thông tin Liên Việt Postbank) và Lê Thanh Thúy ( Ngân hàng Công Thương).

Nguyễn Thị Bích Trâm (trái) – chủ công CLB VTV Bình Điền Long An đã vượt qua các ứng viên nặng ký để lên ngôi Hoa khôi áo dài trong đêm Gala 27/3. Trong khi đó nữ VĐV Nhật Bản cũng rất duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam.

Không kém cạnh nhan sắc Việt, các cô gái Kazakhstan, Malaysia, Nhật Bản, Triều Tiên và Trung Quốc cũng mặn mà trong quốc phục của phụ nữ Việt Nam.

Các cô gái áo lính thuộc CLB Thông Tin Liên Việt Postbank tự tin hát “We are the world”.

Các cặp đấu bán kết ngày 28/3:

15:00 – CLB 4.25 Triều Tiên vs CLB Astana (Kazakhstan) – VTV6/ Thể Thao TV/VTV9

20:00 – Thông tin Liên Việt Postbank – VTV Bình Điền Long An – VTV6/ Thể Thao TV/VTV9

Trân Trần