Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 17/10/2016, 11:35 (GMT+7)

Trung tâm võ thuật lớn nhất châu Á tại TP HCM

Trung tâm võ thuật Saigon Sports Club (SSC) chính thức đi vào hoạt động từ cuối tuần qua.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng (giữa) cắt bằng khánh thành, bước đầu đánh dấu sự hoạt động của Trung tâm đặt tại Quận 7, TP HCM.

SSC có tổng diện tích 7.000 mét vuông, được xem là trung tâm võ thuật lớn nhất châu Á hiện nay.

SSC hỗ trợ luyện tập MMA và các môn võ thuật đa dạng khác bằng đầy đủ các trang thiết bị như Vertimax, Rouge, Versaclimmer, Hipoxico – vốn đều là các dụng cụ chính yếu trong huấn luyện và nâng cao trình độ. 

Hệ thống sàn đấu, tập luyện đạt chuẩn quốc tế tại trung tâm.

SSC có nhiều chương trình đào tạo đa dạng, dành cho cả nam lẫn nữ như: Muay Thái, Boxing, Brazillian Jiu Jitsu, đặc biệt SSC còn là nơi duy nhất tại Việt Nam đào tạo chương trình Training for Warriors.

SSC có đội ngũ HLV chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm và thành tích, là nơi hội tụ những người thầy xuất sắc trong việc khơi dậy đam mê, khả năng tiềm ẩn và huấn luyện võ thuật đích thực cho học viên.

Sân bóng rổ và sàn thi đấu của SSC cũng đạt chuẩn Olympic. Ngoài ra, nơi đây còn có sân bóng mini cùng hồ bơi, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu luyện tập chuyên nghiệp của học viên.

Khu vực khởi động của các học viên trước khi bước vào tập luyện.

Với việc đi vào hoạt động, SSC hy vọng sẽ đạo tạo, phát hiện ra nhiều lớp võ sỹ cho thể thao Việt Nam để gặt hái thành tích trên các đấu trường quốc tế.

Đông Huyền