Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 11/8/2014, 17:01 (GMT+7)

Bí mật về anh em của 10 sao bóng đá hàng đầu thế giới

Vợ Messi là bạn thân của em gái anh. Trong khi đó em của Neymar thần tượng David Beckham, còn em gái Walcott là một lực sĩ thể hình.

Em gái của Lionel Messi, Maria Sol rất thân thiết với Antonella Roccuzzo, từ khi quan hệ giữa Messi với Roccuzzo chỉ mới là bạn bè tuổi teen. Về sau, khi Roccuzzo có thai với Messi và sinh hạ bé trai Thiago cho Messi, quan hệ giữa cô với em gái chồng càng trở nên gắn bó.

Cristiano Ronaldo là em út trong gia đình, sau anh trai Hugo và hai chị gái Elma, Liliana Catia. Elma và Catia được Ronaldo giao quản lý thương hiệu thời trang "CR7" của riêng anh.
 

Cựu thủ quân tuyển Anh David Beckham có chị Lynne Georgina, và em gái Joanne Louise. Khi còn nhỏ, cả ba đều sùng đạo theo truyền thống gia đình, cùng bố mẹ luôn đi nhà thờ mỗi dịp cuối tuần.

Beckham rất thân với Joanne, nhưng vẫn giận chị giá Lynne vì cô này kết hôn với một người mà gia đình Beckham cho là không tử tế.

Carlotta Fabregas kém ông anh Cesc bốn tuổi. Hai anh em là cậu ấm cô chiêu trong một gia đình giàu có ở Barcelona, với ông bố làm chủ một công ty nhà đất và một xưởng làm bánh ngọt.

Hai anh em nhà Fabregas rất thích khoe ảnh chụp cùng nhau trên các trang mạng xã hội, mà trong đó Carlotta luôn làm bộ nhí nhảnh.

Jack Wilshere rất thân thiết với chị gái 25 tuổi Rosie Ann. Tiền vệ Arsenal từng có mặt trong lúc Rosie lâm bồn và tự hào khoe ảnh được làm cậu, bế cháu bé sơ sinh của chị gái.

Sergio Ramos rất thân với chị gái Miriam. Hậu vệ của Real Madrid thậm chí còn làm một chân dẫn trương trình trong tiệc cưới của chị gái với anh rể Carlos Muela.

Arjen Robben luôn mời vợ Bernardien và chị gái Vivian đến dự các buổi tiệc mừng của đội bóng anh đầu quân. Trong ảnh là chị gái (bên phải) và vợ cùng ngôi sao người Hà Lan chụp ảnh lưu niệm với chiếc Cup vô địch Champions League của Bayern năm 2013.

Em gái của Neymar, Rafaella Beckran là một gương mặt nổi tiếng trong giới teen Brazil và luôn có mặt trên các khán đài cổ vũ anh trai thi đấu.

Cô gái này là một fan cuồng của David Beckham và hâm mộ danh thủ Anh tới mức đổi họ thành Beckran, thay vì họ gốc Da Silva Santos.

Mesut Ozil có hai cô em gái, Nese và Dugyu, có khuôn mặt giống hệt anh, đặc biệt là ở đôi mắt "ốc nhồi".

Em gái của Theo Walcott, Hollie là một lực sĩ thể hình. Cô từng đoạt giải nhì ở giải vô địch thể hình Anh hồi tháng 7/2010.

 

Linh Linh