Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 13/1/2015, 10:42 (GMT+7)

Đôi giày độc mừng Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng 2014

Ngay sau khi siêu sao của Real Madrid được vinh danh ở Zurich, nhà tài trợ của anh công bố một siêu phẩm được chế tác riêng, gắn kim cương và vàng mừng sự kiện này.

Siêu phẩm chế tác đặc biệt này có tên Mercurial CR7 Rare Gold.

Chiếc giày được thợ chế tác của hãng Nike - nhà tài trợ giày và trang phục thi đấu của Cristiano Ronaldo - thực hiện tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.

Thợ chế tác của hoàn chỉnh một chi tiết trên chiếc giày.

Phần đế của mỗi chiếc giày có gắn sáu chiếc đinh mạ vàng.

Logo độc quyền của Ronaldo, theo hãng dụng cụ thể thao Mỹ, được thiết kế đặc biệt với những mảnh kim cương nhỏ li ti ghép lại với nhau.

"Tác phẩm này là hiện thân cho tâm huyết to lớn và tinh thần sáng tạo của ê-kíp thiết kế riêng cho Ronaldo", thông cáo của Nike về sản phẩm này có đoạn.

Hãng tin rằng siêu phẩm của họ sẽ giúp Ronaldo chơi hay hơn nữa trong tương lai: "Rất nhiều người trong chúng ta xem Ronaldo là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng anh ấy vẫn còn có thể tiến bộ hơn".

Sẽ chỉ có một đôi giày như thế này được sản xuất cho riêng Ronaldo, và tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ sử dụng ngay trong tuần này. 

Ngày mai 14/1, Real tiếp Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cup Nhà Vua Tây Ban Nha. Nếu Ronaldo ra sân, anh nhiều khả năng sẽ trình làng đôi giày hàng thửa này.

Linh Linh