Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 18/2/2014, 16:49 (GMT+7)

Maradona mang lại nụ cười sảng khoái cho Man Utd

Huyền thoại bóng đá người Argentina ghé thăm nơi tập huấn của Man Utd ở Dubai và chụp ảnh lưu niệm với nhiều trụ cột đội bóng này.

Fan Man Utd thường phải xếp hàng ở một góc sân tập để được chụp ảnh với các cầu thủ thần tượng. Nhưng cảnh tượng ngược lại đã diễn ra tại sân tập của Man Utd ở Dubai hôm qua.

Chính những cầu thủ Man Utd đó lại phải xếp hàng để vào chụp ảnh cùng Diego Maradona, "Cậu Bé Vàng", huyền thoại sống của bóng đá Argentina.

Van Persie và các đồng đội của anh đã tranh thủ chụp ảnh rồi đưa lên các trang chia sẻ trực tuyến những khoảnh khắc vui vẻ giữa họ với cựu danh thủ 53 tuổi. "Quá tuyệt khi được gặp lại người hùng của tôi, Diego hay nhất mọi thời đại", tiền đạo người Hà Lan viết trên Instagram.

Chicharito tỏ ra thân mật hơn cả với Maradona. "Anh ấy dường như muốn ngiêng mình để hôn, bày tỏ tình cảm với thần tượng", tờ Mirror (Anh) bình luận về bức ảnh được tiền đạo người Mexico chia sẻ trên tài khoản Instagram.

"Thưa quý vị, đây là kèo trái hay nhất, EL DIEGO", Juan Mata khoe qua Twitter bức ảnh anh đang đặt tay lên chân trái Maradona.

"Thật tuyệt khi được ở bên số 10 hay nhất lịch sử!", thủ môn De Gea chia sẻ trên Twitter.

Với hậu vệ trẻ người Hà Lan, Alexandre Buttner, gặp Maradona là một dịp may hiếm có.

Thần đồng Adnan Januzaj tỏ ra bẽn lẽn bên tượng đài lớn bậc nhất lịch sử bóng đá.

Lớn tuổi gần nhất đội, nhưng Rio Ferdinand cũng hăm hở vào tranh chụp ảnh với Maradona.

Các cầu thủ Man Utd đã có những giây phút vui vẻ rộn rã bên cạnh Maradona và lắng nghe những chia sẻ của ông.

Man Utd sang Dubai từ cuối tuần trước để nghỉ ngơi, thư giãn trong cái nắng ấm của vùng Trung Đông. Chuyến đi được kỳ vọng sẽ giúp họ lấy lại sinh lực, cảm hứng để trở lại mạnh mẽ hơn tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này, khi đội gặp Crystal Palace ngày 22/2 tới.

Linh Dương