Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 13/1/2015, 12:14 (GMT+7)

Nữ VĐV bóng chuyền Việt Nam sải bước thời trang tại Thái Lan

Phụ công Nguyễn Thị Ngọc Hoa cùng các đồng đội tại Bangkok Glass trình diễn thời trang nhân dịp CLB ra mắt ra, đồng thời quảng cáo thương hiệu cho nhà tài trợ trước giai đoạn hai giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan.

Ngọc Hoa (trái) tự tin với bộ trang phục quần ngắn, áo thun cột một bên hông và mũ lưỡi trai đội lệch cá tính. Chiều cao 1m83 giúp đội trưởng đội tuyển Việt Nam tỏ ra không thua kém gì người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Thị Ngọc Hoa là vận động viên bóng chuyền duy nhất của Việt Nam đang thi đấu tại một giải vô địch quốc gia nước ngoài. Năm 2013, phụ công này khoác áo CLB Ayutthaya và đưa đội lọt vào top 3 tại Thailand League.

Sang mùa bóng mới, “cỗ máy ghi điểm” hàng đầu Việt Nam chuyển sang Bangkok Glass theo lời mời của thầy cũ HLV Aphisak (từng dẫn dắt VTV Bình Điền Long An) và giúp CLB vô địch giai đoạn một mùa bóng 2014-2015.

Thoải mái rảo bước trên sàn catwalk, nhưng Ngọc Hoa chia sẻ: "Chỉ tự tin nhất khi đứng trên sàn đấu".

Ngọc Hoa (áo đen, thứ hai từ phải sang) là một trong những vận động viên Việt Nam ít ỏi hiện nay nhận được nhiều lời mời gọi từ các CLB bóng chuyền nước ngoài. Trước đây, cùng Ngọc Hoa, chỉ có chủ công Đỗ Thị Minh và libero Kim Liên cũng đầu quân cho các CLB Thái Lan.

Trân Trần

Ảnh: BGVC