Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 18/9/2014, 16:30 (GMT+7)

Tuyển Olympic Việt Nam được xả trại

Tận dụng ngày nghỉ hiếm hoi trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Kyrgyzstan, các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã cùng nhau đi thăm thú, mua sắm, ăn uống tại Incheon, Hàn Quốc.

HLV trưởng Toshiya Miura cho toàn bộ đội tuyển Olympic Việt Nam được xả trại vui chơi trong ngày 17/9. Các cầu thủ quyết định đi tàu ngầm thăm thú Incheon - thành phố đăng cai Á vận hội 2014.

Tuyển thủ Trần Phi Sơn - tác giả một pha làm bàn trong chiến thắng chấn động 4-1 trước Olympic Iran ngày ra quân 15/9 - và những người đồng hương quê Hương Sơn (Hà Tĩnh) đang làm việc tại Hàn Quốc. Tranh thủ thời gian nghỉ ngắn ngủi, họ ghé Làng vận động viên anh đi chơi.

Phi Sơn được bạn bè đưa đi thăm thú khắp nơi, thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Incheon như Sashimi cá mắt tráo, cua xanh luộc, mì tương đen, cá nhám chưng tương...

Các tuyển thủ khác như Duy Khánh, Huy Toàn, Hồng Quân, Văn Công... di chuyển hết bốn chuyến tàu ngầm để đến trung tâm mua sắm Square 1 ở trung tâm thành phố. Các tuyển thủ Olympic Việt Nam háo hức với món canh kimchi của nhà hàng nằm ngay trung tâm mua sắm.

Đội trưởng Ngô Hoàng Thịnh tranh thủ ghé các shop bán đồ lưu niệm để mua đồ tặng người thân. Chàng hotboy xứ Nghệ cũng tự thưởng cho mình vài chiếc áo. 

Trung vệ Quế Ngọc Hải chụp ảnh cùng các diễn viên hài Hàn Quốc có mặt trong Lễ thượng cờ đoàn Thể thao Việt Nam tại Làng vận động viên ngày 17/9.

Ở đây, ban tổ chức cung cấp xe đạp miễn phí cho các vận động viên đi lại trong khuôn viên. Trong ảnh, Hồng Quân (người cầm gậy) và các đồng đội tự chụp ảnh cho nhau khi đi dạo tối.

Đông Anh