Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 2/8/2017, 07:00 (GMT+7)

Hiệu ứng domino có thể xảy ra khi Neymar đến PSG

Nếu rời Barca, tiền đạo người Brazil có thể vô tình kích hoạt hàng loạt vụ chuyển nhượng khác.

Neymar đến PSG. Tiền đạo người Brazil bị đồn là sẽ sang Pháp thi đấu với giá chuyển nhượng kỷ lục 257 triệu đôla. Nếu Neymar ra đi, Barca sẽ dùng số tiền khổng lồ thu được để chiêu mộ ngôi sao nào?

Philippe Coutinho đến Barca. Tiền vệ của Liverpool đang được đội bóng xứ Catalan theo sát. Dù Jurgen Klopp rất cứng rắn trong việc giữ Coutinho ở lại, Liverpool có thể mềm lòng trước đề nghị 117,6 triệu đôla từ Barca.

Van Dijk đến Liverpool. Nếu bán Coutinho, Liverpool sẽ có ngân sách để đáp ứng đòi hỏi của Southampton cho trường hợp của trung vệ Virgil van Dijk.

Wimmer đến Southampton. Báo chí Anh đưa tin Southampton sẵn sàng mua trung vệ Kevin Wimmer của Tottenham với giá 26,5 triệu đôla trong trường hợp Van Dijk ra đi.

Barkley đến Tottenham. Thu được tiền từ việc bán Wimmer có thể giúp Tottenham kết thúc thương vụ mua Ross Barkley từ Everton. Tiền vệ người Anh đang được định giá 66 triệu đôla.

Sigurdsson đến Everton. Đội chủ sân Goodison Park theo đuổi Gylfi Sigurdsson từ lâu nhưng gặp khó khăn vì mức giá mà Swansea đưa ra. Tuy nhiên, nếu bán Barkley, họ sẽ có thể giải quyết được nút thắt của thương vụ này.

Bony đến Swansea. Nếu bán Sigurdsson, Swansea sẽ dùng tiền thu về để mua lại Wilfried Bony từ Man City. Một số tờ báo của Anh khẳng định "Thiên nga đen" đã đạt thỏa thuận về trường hợp của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Llorente đến Chelsea. Sau khi Swansea có thêm nhân sự cho hàng công, Fernando Llorente sẽ dễ dàng cập bến Chelsea hơn. Đội bóng của Antonio Conte được cho là muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha từ hồi tháng Một.

Costa rời Chelsea. Nếu có Llorente, Conte sẽ an tâm để Diego Costa ra đi. HLV người Italy đã loại tiền đạo người Tây Ban Nha ra khỏi kế hoạch của ông tại sân Stamford Bridge.

Alex Sandro đến Chelsea. Khoản tiền thu về từ việc bán Costa có thể giúp Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng hậu vệ Alex Sandro từ Juventus.

Di Khánh