Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 19/9/2017, 18:29 (GMT+7)

Ronaldinho có thể là giải pháp tình thế khi Barca vắng Dembele

Những cầu thủ tự do như Ronaldinho, theo Marca, có thể giúp Barca giải quyết khó khăn nhân sự, khi thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa.

Ronaldinho chưa bao giờ tuyên bố giải nghệ, nên nếu không ngại về vấn đề phong độ, Barca có thể đưa ngôi sao 37 tuổi trở lại sân Nou Camp. Khi còn ở đỉnh cao, R10 từng giúp Barca giành hai La Liga và một Champions League.

Antonio Cassano hiện cũng là cầu thủ tự do. Ngôi sao 35 tuổi hết hợp đồng với Hellas Verona từ hè năm nay và chưa tìm được CLB mới.

Tiền đạo cánh Jose Antonio Reyes có thể là một phương án tốt nếu Barca muốn chiêu mộ gấp một cầu thủ. Ngôi sao 34 tuổi hết hợp đồng với Espanyol từ hè năm nay và đang tính đường sang Trung Quốc thi đấu. Reyes từng vô địch La Liga cùng Real, đồng thời là cầu thủ duy nhất có năm Cup UEFA / Europa League (khi chơi cho Sevilla và Atletico).

Từng là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất châu Âu, nhưng Diego Capel đang rơi vào cảnh thất nghiệp. Tiền đạo cánh 29 tuổi phải rời Anderlecht (Bỉ) hồi tháng 8 và chưa tìm được CLB mới.

Nếu không ngại vấn đề tuổi tác, Barca có thể ký với lão tướng Diego Forlan. Tiền đạo 38 tuổi đang tìm một CLB mới sau khi rời Mumbai City (Ấn Độ).

Tiền vệ cánh Mark Gonzalez hiện cũng là cầu thủ tự do sau khi chia tay Colo Colo (Chile). Với thời gian từng thi đấu cho Albacete, Sociedad và Betis, ngôi sao 33 tuổi có không ít kinh nghiệm tại La Liga.

Một số ngôi sao luống tuổi khác cũng đang thuộc diện cầu thủ tự do gồm tiền vệ 37 tuổi Florent Malouda (trong ảnh), tiền đạo 38 tuổi Claudio Pizarro và tiền đạo 30 tuổi hay dính chấn thương Giuseppe Rossi.

Thùy Dương