Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 22/11/2015, 10:05 (GMT+7)

Ronaldo ở El Clasico: Từ đánh nguội đến bất lực

Ngôi sao của Real có kỷ niệm đáng quên ở trận Kinh điển, thất bại thảm hại 0-4 trước kình địch Barca.

Cristiano Ronaldo được đặt nhiều kỳ vọng mang lại chiến thắng cho Real, trong ngày Lionel Messi ngồi dự bị. Tuy nhiên, cũng giống như tất cả các cầu thủ chủ nhà, Ronaldo có trận đấu đáng quên. Đầu trận, Ronaldo có tình huống ngã trong vòng cấm Barca sau pha va chạm với Alves nhưng không có phạt đền.

Đến phút 31, trong một pha lùi về truy cản Real phản công, Alves bị Ronaldo dùng tay thúc vào đầu. Tình huống diễn ra quá nhanh nên trọng tài không thấy pha đánh nguội của CR7. Alves còn phải nhận thẻ vàng.

Ronaldo chơi xông xáo nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Hiệp một, ngoài hai pha va chạm với Alves, tiền đạo người Bồ Đào Nha không có lấy một cú dứt điểm. 

Sang hiệp hai, Ronaldo có hai cơ hội đối diện với thủ môn Bravo. Một lần anh thoát xuống rất nhanh, bấm bóng nhưng thủ môn của Barca xuất sắc cản phá.

Pha dứt điểm thứ hai là cú đánh đầu cận thành đầy uy lực, từ quả tạt của đồng đội nhưng một lần nữa CR7 không thắng được Bravo.

Hàng tiền vệ không cầm nổi bóng khiến Ronaldo bất lực ở tuyến trên. Khi có cơ hội, tiền đạo 30 tuổi cũng không biết chắt chiu. Các CĐV Madrid trên sân Bernabeu nhiều lần la ó phản đối cầu thủ chủ nhà, trong đó có Ronaldo.

Truyền thông Tây Ban Nha đồn đoán đây có thể là trận El Clasico cuối cùng của Ronaldo. Anh được cho là bất đồng với HLV Rafa Benitez và nỗi thất vọng càng lớn hơn với trận thua thảm trước đại kình địch Barca.

Doanh Doanh