Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 2/9/2014, 14:47 (GMT+7)

10 hợp đồng nổi bật nhất ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè

Man Utd là đội mua bán mạnh mẽ nhất trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè khi đón Falcao và Blind, đồng thời đẩy đi Chicharito và Welbeck.

Man Utd mượn Falcao

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè, Man Utd bất ngờ vượt qua Man City và Arsenal để giành chữ ký của Radamel Falcao. Số tiền chi cho hợp đồng mượn một mùa từ Monaco này lên tới 20 triệu đôla, chưa kể mức lương 340.000 đôla/tuần. Man Utd có thể mua đứt nếu Falcao thi đấu thành công.

Xem video.

Man Utd mua Daley Blind

Không lâu trước khi Falcao tới Old Trafford, Quỷ đỏ cũng kịp hoàn tất vụ mua cầu thủ chạy cánh Daley Blind. Ajax sẽ nhận được 23 triệu đôla từ vụ chuyển nhượng này, trong khi HLV Louis Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trái.

Real mượn Chicharito

Trong khi Falcao tới sân Old Trafford, Man Utd kịp giải phóng tiền đạo dự bị Chicharito cho Real theo hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt. Đội đương kim vô địch Champions League đang cần một cầu thủ dự bị cho Karim Benzema. Xa hơn nữa, Real nhìn thấy ở Chicharito những phẩm chất kỹ thuật có thể phù hợp với bóng đá Tây Ban Nha.

Arsenal mua Danny Welbeck

Song song với vụ đẩy Chicharito sang Real, Man Utd bán đứt tuyển thủ Anh Danny Welbeck cho Arsenal. Mức giá 26,6 triệu đôla có thể là quá rẻ với một cầu thủ được dự cả Euro 2012 lẫn World Cup 2014. Sự có mặt của Welbeck có thể giúp Arsenal chơi tốt hơn trong khi Giroud nghỉ thi đấu do chấn thương.

Xem video.

Hull mượn Hatem Ben Arfa

Ben Arfa vừa hoàn tất việc ký hợp đồng thi đấu một năm cho những "chú hổ" theo dạng cho mượn. Đây là một bất ngờ lớn vì ba mùa giải vừa qua, tiền vệ Pháp 27 tuổi này là một trong những cầu thủ chơi nhiều nhất cho Newcastle.

Xem video.

Valencia mượn Alvaro Negredo

Sau khi phủ nhận tin bán Negredo cho Real Madrid, HLV Manuel Pellegrini quyết định để tiền đạo này tới Valencia theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Man City sẽ chỉ còn ba tiền đạo chơi tốt là Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic.

Xem video.

QPR mua Sandro

HLV Harry Redknapp vừa ký hợp đồng mua trò cũ Sandro từ Tottenham. Để có được chuyên gia phòng ngự từ xa này, QPR phải chi 17 triệu đôla. 

Xem video.

Atletico Madrid mua Alessio Cerci

Bị mê hoặc trước khả năng đi bóng của Cerci, HLV Diego Simeone quyết định mua tuyển thủ Italy này từ Torino vào đúng ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè. Hai bên vừa ký hợp đồng ba năm với phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Xem video.

Tottenham mua Stambouli

Để thay thế Sandro tới QPR, Tottenham quyết định mua Benjamin Stambouli từ Montpellier (Pháp). Trước đó, trong hai tháng đầu kỳ chuyển nhượng hè, tiền vệ phòng ngự này cũng nhận được sự quan tâm của Swansea và Fiorentina. Số tiền mà Tottenham chi cho Montepellier lên tới 8 triệu đôla.

Xem video.

Sunderland mượn Ricky Alvarez (phải)

Nhằm tăng chất kỹ thuật cho Sunderland, HLV Gustavo Poyet quyết định đưa tiền vệ người Argentina Ricky Alvarez tới Anh theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt. Inter Milan có thể nhận được 14 triệu đôla nếu cầu thủ này thi đấu thành công.

Xem video.

Xuân Hoàng