Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 4/11/2013, 11:09 (GMT+7)

Arsenal thắp sáng đội hình tiêu biểu vòng 10 Ngoại hạng Anh

Ba trong số 11 vị trí được Ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn thuộc về các "Pháo Thủ", những người chơi hay nhất trận hạ Liverpool 2-0 cuối tuần qua.

Thủ môn Wojciech Szczesny (Arsenal)

Thủ môn người Ba Lan không quá vất vả khi các đồng đội chơi quá tốt phía trên, nhưng vẫn giữ được sự tập trung cao độ và có pha cứu thua xuất sắc về cuối trận, giúp Arsenal bảo toàn tỷ số 2-0 đến hết giờ.

Hâu vệ Matthieu Debuchy (Newcastle)

Cầu thủ người Pháp (áo trắng đen) không chỉ khóa chặt hành lang phải, vô hiệu hóa các đợt tấn công từ cánh trái của Chelsea, mà còn tỏa sáng với một vài tình huống can thiệp, cứu thua xuất sắc, tạo tiền đề cho Newcastle hạ Chelsea 2-0.

Hậu vệ Ron Vlaar (Aston Villa)

Vlaar (phải) hoàn thành tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự Aston Villa trong trận hòa 0-0 với chủ nhà West Ham. Hậu vệ người Hà Lan còn có nhiều pha can thiệp kịp thời, ngăn cản những mũi tấn công của đối thủ như Javris, Carton Cole.

Hậu vệ Steven Caulker (Cardiff City)

Trung vệ thủ quân của Cardiff (phải) không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, mà còn trực tiếp ghi bàn quyết định với cú đánh đầu giúp đội nhà hạ Swansea 1-0 trong trận derby Xứ Wales.

Tiền vệ Aaron Ramsey (Arsenal)

Cầu thủ người Xứ Wales tiếp tục thể hiện duyên làm bàn mùa này với pha ấn định tỷ số trận Arsenal thắng Liverpool 2-0.

Tiền vệ Santi Cazorla (Arsenal)

Lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Arsenal, Ozil phải khuất bóng phía sau một "Pháo Thủ" khác. Người làm được điều đó là Cazorla, với màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool mà đỉnh cao là cú bắt vô-lê mở tỷ số trận đấu, giúp Arsenal thắng 2-0.

Tiền vệ Jake Livermore (Hull Tigers)

Sức mạnh và lối tranh chấp dữ dội của cầu thủ trẻ này ở vị trí tiền vệ phòng ngự là một cơ sở quan trọng để Hull đánh bại Sunderland.

Tiền vệ David Silva (Man City)

Tiền vệ nhỏ con người Tây Ban Nha là ngòi nổ quan trọng trong trận Man City đè bẹp Norwich 7-0. Anh mở ra tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số và đích thân nhân đôi lợi thế với pha dứt điểm một chạm hoàn hảo.

Tiền đạo Sergio Aguero (Man City)

Ngôi sao người Argentina in đậm dấu giày vào ba tình huống làm bàn, trong đó có một bàn của riêng anh, khi Man City đè bẹp Norwich 7-0.

Tiền đạo Loic Remy (Newcastle)

Trung phong người Pháp tiếp tục chói sáng và với bàn ấn định tỷ số 2-0 ở phút 89, Remy giúp Newcastle dập tắt hy vọng kiếm điểm của Chelsea về cuối trận.

Tiền đạo Robin Van Persie (Man Utd)

Trung phong người Hà Lan in đậm dấu giày trong hai bàn thắng đầu trận Man Utd hạ chủ nhà Fulham 3-1. Anh phát động tình huống Valencia mở tỷ số trước khi đích thân dứt điểm tung nóc lưới Fulham nhân đôi lợi thế cho Man Utd chỉ sau 20 phút thi đấu.

* Xem video đội hình tiêu biểu.

Phương Minh