Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 4/1/2013, 10:48 (GMT+7)

Bảng thành tích bất hảo của Balotelli

Tiền đạo người Italy từng gây ra vô số phiền toái cho Man City chỉ trong hai năm thi đấu tại Anh.

Gây hấn với HLV Roberto Mancini trên sân tập là scandal mới nhất của Balotelli. Khởi đầu từ một pha vào bóng thô bạo của tiền đạo này với đồng đội Sinclair, thầy trò HLV người Italy nổ ra cuộc khẩu chiến. Điên tiết trước thái độ cứng đầu của Balotelli, Mancini ra tay động thủ nhưng không thành vì học trò quá khỏe. Hai người có thể đã đánh nhau to nếu các cầu thủ khác không can. Scandal này có thể là giọt nước làm tràn ly đẩy Balotelli khỏi Man City.

Balotelli vào thời điểm mới ký hợp đồng 5 năm với Man City, tháng 8/2010. Chính Mancini cất công đưa học trò cũ từ Inter Milan tới xứ sở sương mù.

Cầu thủ lập dị người Italy thường tỏ ra thiếu tôn trọng đối thủ, sẵn sàng chơi bóng cao chân hoặc phạm lỗi thô bạo. Trong ảnh là một pha chơi bóng cao chân trong trận gặp Dynamo Kiev ở Europa League.

Balotelli là tiền đạo hay phải nhận thẻ đỏ nhất của Man City hai năm qua.

Balotelli tỏ ra khác người ở ngay găng tay - in hình sọ người xương chéo.

Tiền đạo người Italy ham biểu diễn trên sân cỏ nhưng bẽ mặt không ít lần. Một trong số đó là pha quay người đánh gót không cần thiết trong trận giao hữu với LA Galaxy. Sau pha bóng này, Balotelli tỏ ra khó chịu khi đồng đội Nigel De Jong lên tiếng nhắc nhở.

Tháng 10/2011, Balotelli suýt làm cháy nhà khi cùng bạn bè đốt pháo hoa. Tiền đạo này sau đó trở thành gương mặt đại diện cho chương trình kêu gọi đốt pháo hoa an toàn.

"Tại sao luôn là tôi", Balotelli tự mãn khoe thông điệp trên áo sau khi ghi bàn vào lưới MU trong trận thắng trên Old Trafford năm ngoái.

Bị phạt thẻ vàng cho tình huống chia vui đầy kiêu căng trong trận thắng MU, Balotelli liền chọn cách chia vui "dị" không kém trong trận gặp Newcastle sau đó: khoanh tay và lạnh lùng đi về phần sân nhà.

Tiền đạo gốc Ghana cũng nổi tiếng về khả năng nhận thẻ nhanh. Vào sân hiệp hai trận gặp Liverpool, cầu thủ này nhận liên tiếp hai thẻ và bị truất quyền thi đấu.

Balotelli không ngần ngại to tiếng với đồng đội Kolarov trên sân trong trận hòa Sunderland 3-3. Vào giờ nghỉ trong phòng thay đồ, cầu thủ này tiếp tục gây hấn với Yaya Toure.

Balotelli may mắn không bị phạt thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo đối với Alex Song (Arsenal).

CĐV Arsenal vẫn tức giận vì chuyện cũ và luôn giơ thẻ đỏ trên khán đài khi đối mặt Balotelli.