Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 31/5/2015, 18:58 (GMT+7)

Cầu thủ U23 Việt Nam co ro tắm nước đá

Kết thúc buổi tập chiều nay 31/5, HLV Miura yêu cầu tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam phải tắm nước đá để hồi phục cơ, hạn chế chấn thương.

Sau một ngày xả trại, chiều nay 31/5 U23 Việt Nam trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với U23 Malaysia vào ngày 2/6.

Văn Toàn đã có thể trở lại tập luyện bình thường nhưng Mạnh Hùng lại bị đau, phải làm việc riêng cùng chuyên gia trị liệu Kubo Shinichi. Ngoài ra, Tấn Tài bị chấn thương nặng trong trận ra quân thắng U23 Brunei, phải nghỉ hết giải. Dự kiến sau trận gặp U23 Malaysia, cầu thủ của Đồng Tâm Long An sẽ bay về Việt Nam.

Công Phượng sút hỏng một quả 11m trong trận gặp U23 Brunei. Trông anh khá buồn trong buổi tập chiều nay.

SEA Games 28 đang rúng động vì vụ dàn xếp tỷ số liên quan đến U23 Timor Leste nên các cầu thủ U23 Việt Nam đã được làm công tác tư tưởng để tránh xa tệ nạn này. Nhân viên an ninh Nguyễn Hồng Quân hài lòng cho rằng các học trò của HLV Miura rất ngoan.

Sát ngày thi đấu nên HLV Miura chỉ cho tập nhẹ. Buổi tập của U23 Việt Nam kéo dài một tiếng, từ 16h đến 17h. 

HLV Miura yêu cầu tất cả các học trò tắm nước đá. Đây là phương pháp mà những cầu thủ hàng đầu thế giới thường dùng để giúp cơ hồi phục, hạn chế chấn thương.

Các trợ lý HLV đang đo nhiệt độ ở từng bồn. Nước luôn phải ở mức khoảng 10 độ C.

Huy Toàn cho biết rất lạnh nhưng phương pháp này giúp anh và các đồng đội hạn chế chấn thương, có thể ra sân thi đấu nhiều hơn.

Lâm Thoả (từ Singapore)