Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 13/6/2015, 18:39 (GMT+7)

Công Phượng lủi thủi rời sân với cánh tay băng bó

Tiền đạo của U23 Việt Nam lê những bước chân nặng nề ra về, sau thất bại 1-2 trước U23 Myanmar ở SEA Games 28 chiều 13/6.

Trận đấu này là lần thứ hai chỉ trong 20 ngày Công Phượng ra sân đối mặt với các cầu thủ U23 Myanmar. Ở trận giao hữu hòa 2-2 tại Quảng Ninh, anh đã ghi một tuyệt phẩm sau màn solo từ giữa sân. 

Lường trước được sự nguy hiểm của Công Phượng, U23 Myanmar luôn tổ chức vây ráp nhanh với số đông mỗi khi tiền đạo này có bóng. Chính vì vậy hiếm hoi anh mới có được chút đất để thể hiện bằng những pha đi bóng lắt léo.

Tiền đạo số 10 là người in dấu giày trong bàn gỡ hoà 1-1 của U23 Việt Nam. Sau cú dứt điểm của anh đập chân một hậu vệ U23 Myanmar, bóng văng đến vị trí của Võ Huy Toàn đang rất trống trải và được tiền vệ này chuyển hóa thành bàn. 

Huy Toàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam
 
 

 

Công Phượng vỡ oà niềm vui cùng các đồng đội. 

Nhưng niềm vui đó không kéo dài được lâu. U23 Việt Nam thi đấu trên chân và có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, để rồi phải nhận bàn thua thứ hai thiếu may mắn - khi bóng đập chân Thanh Hiền văng vào góc khó khiến Minh Long không thể cản phá. Ảnh: AFP.

Công Phượng trầm buồn, nhưng không khóc sau thất bại này. Anh lặng lẽ đến động viên các đồng đội. 

Sau nỗi buồn, Công Phượng và các đồng đội quây quần bên nhau. Đội trưởng Quế Ngọc Hải kêu gọi tất cả hãy mau chóng quên đi thất bại để hướng tới trận tranh HC đồng - nơi đội gặp U23 Thái Lan hoặc U23 Indonesia.

Tài năng của Hoàng Anh Gia Lai lê những bước chân nặng nề rời sân quốc gia Singapore. Đây là SEA Games đầu tiên của anh, nhưng cảm giác não nề khi thua những trận quan trọng thì tiền đạo quê Nghệ An đã nếm trải rất nhiều, trong đó có ba trận chung kết giải U19 Đông Nam Á và giải U22 Đông Nam Á.

Do va chạm với đối thủ, Công Phượng bị chấn thương ở cánh tay và phải băng túi chườm đá.

Đức Đồng (từ Singapore)