Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 24/7/2012, 09:46 (GMT+7)

Ferguson vượt Mancini để giành Van Persie

MU nhảy vào cuộc đua tranh Van Persie, Modric vùng vẫy nhằm sớm thoát khỏi Tottenham, Ibrahimovic ra mắt ở PSG ... là những nội dung được tờ GOAL (Italy) đưa vào mục biếm họa tuần qua.

Luka Modric làm HLV Villas-Boas và Tottenham tức giận khi không đến tập trung đúng hạn để cùng toàn đội bay sang Mỹ du đấu. Cộng thêm việc bỏ tập, đây là động thái quyết liệt của tiền vệ ngôi sao người Croatia nhằm gây sức ép đòi Tottenham tạo điều kiện cho anh gia nhập bến mơ Real Madrid.

Cristiano Ronaldo nổi tiếng với tài sát gái và bị cho là xem việc sưu tập các giai nhân vào danh sách bạn tình là một thú tiêu khiển. Nhưng siêu sao của Real khẳng định anh đã thay đổi, chung tình và lãng mạn hơn. Điều khiến Ronaldo sầu muộn là chẳng ai tin vào sự thay đổi của anh.

Robin Van Persie được cho là rất muốn đến sân Etihad, nơi nhiều cầu thủ Arsenal khác đang gặt hái thành công. Nhưng HLV Wenger vẫn hy vọng có thể thuyết phục tiền đạo người Hà Lan từ bỏ ý định đào tẩu.

MU là đội vào cuộc sau cùng trong cuộc đua tranh chân sút đang muốn rời Arsenal, Robin Van Persie. Nhưng với tuyên bố chính thức của HLV Ferguson, MU rất có thể sẽ vượt qua Man City của HLV Mancini, đội đầu tiên ngỏ ý muốn tuyển mộ Van Persie, và chiến thắng.

Zlatan Ibrahimovic được PSG làm lễ ra mắt hoành tránh trên con lộ nổi tiếng Champs-Elysees và ngọn tháp Eiffel biểu tượng của Paris. Trong mắt nhiều người, Ibra giờ đã trở thành một biểu tượng mới của thủ đô nước Pháp, giống Khải Hoàn Môn, Eiffel hay Champs-Elysees.

Fernando Torres lấy lại phần nào phong độ đỉnh cao về cuối mùa giải, nhưng việc anh được UEFA chọn vào danh sách ứng 32 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất UEFA mùa vừa quan vẫn bị chê là nực cười và bất công.