Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 16/6/2015, 10:18 (GMT+7)

Hoa khôi bóng chuyền nhí nhảnh trên sàn đấu SEA Games 28

Thân thiện, hóm hỉnh và xinh tươi là ấn tượng về tay chuyền hai Nguyễn Linh Chi trong những ngày cô cùng tuyển bóng chuyền Việt Nam chinh chiến tại SEA Games 28.

Linh Chi được đông đảo người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam biết đến từ giải VTV Cup 2014, sau những màn trình diễn xuất sắc giúp tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch. Cô sở hữu chiều cao 1m79 và có lối chuyền bóng linh hoạt.

Bên ngoài sân đấu, Linh Chi là một cô gái khá lém lỉnh khi có những biểu cảm hài hước.

Độ nhí nhảnh không giới hạn của cô gái gốc Việt Trì luôn “đốn tim” người hâm mộ, đặc biệt là các bạn trẻ có mặt trong nhà thi đấu OCBC Arena Hall 2 những ngày diễn ra SEA Games.

Với chiều cao khác biệt, ngày nhỏ Linh Chi thường bị bạn bè cùng trang lứa châm chọc. Gia đình sau đó cho cô gái sinh năm 1990 này gia nhập lứa năng khiếu của CLB Bộ Tư lệnh thông tin với mong muốn cô được rèn giũa trong môi trường quân đội.

 

Bén duyên với nghề, Linh Chi nhanh chóng trưởng thành và liên tục gặt hái thành công trong màu áo Thông Tin Lienviet Postbank.

Cô cũng đồng thời trở thành một nhân tố quan trọng ở đội tuyển nữ hiện nay.

Được thay ra sân trong trận bán kết với Singapore vừa qua, nhưng chuyền hai thuộc biên chế Thông Tin Lienviet Postbank liên tục thay đổi tư thế đứng trong khi các đồng đội lại tỏ ra khá nghiêm túc.

Thoáng buồn của hoa khôi bóng chuyền nữ khi Việt Nam thất bại dưới tay Thái Lan trong trận tranh HC vàng SEA Games hôm qua 15/6.

Trân Trần (từ Singapore)