Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 1/11/2013, 18:26 (GMT+7)

Mourinho thay người hiệu quả nhất tại Ngoại hạng Anh

Thống kê dựa trên điểm số cùng số bàn thắng mà tám đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh hiện tại có được sau những lần HLV của họ thay người.

Với Mourinho, Chelsea kiếm được thêm 10 điểm và chín bàn thắng nhờ những quyết định thay người của "Người Đặc Biệt" tại Ngoại hạng Anh.

Những thống kê trên ở Southampton của HLV Mauricio Pochettino là 6 điểm và ba bàn thắng.

Roberto Martinez chứng tỏ Everton không nhìn nhầm người khi tìm HLV thay David Moyes. Nhờ sự khéo léo trong cách dùng người của HLV người Tây Ban Nha, Everton kiếm được thêm 5 điểm và hai bàn thắng.

Từ những lần thay người của Wenger, Arsenal kiếm được thêm 2 điểm, nhưng không ghi được thêm bàn thắng nào.

Andre Villas-Boas cũng chỉ giúp Tottenham có thêm hai điểm và không bàn thắng từ những lần thay người.

Ở vòng đấu gần nhất, Moyes rất chính xác với các quyết định thay người, giúp Man Utd thắng ngược Stoke City 3-2. Nhưng tính từ đầu mùa, dù có thêm ba bàn thắng, Man Utd vẫn âm 1 điểm từ những quyết định điều chỉnh nhân sự của HLV người Scotland.

Man City sở hữu đội hình có chiều sâu, nhưng những lần thay người không mang lại nhiều niềm vui cho Manuel Pellegrini. Cụ thể, Man City đang âm 3 điểm và không ghi được thêm bàn nào sau những quyết định thay người của HLV người Chile.

Brendan Rodgers là HLV đạt hiệu quả kém nhất ở khâu thay người trong top 8 Ngoại hạng Anh hiện tại. Liverpool âm ba điểm và để thủng lưới một bàn từ những lần ông thay người.

Phương Minh