Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 19/8/2013, 11:18 (GMT+7)

Neymar - vết rạn phía sau màn khởi đầu hoành tráng của Barca

Thần đồng bóng đá Brazil đã không có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong trận khai mạc La Liga tối 18/8 của Barca: thắng Levante 7-0.

Barca đã có bước khởi đầu hoành tráng khi đánh bại Levante bảy bàn không gỡ trong trận đấu diễn ra trên sân nhà Nou Camp. Pedro và Messi, hai tiền đạo đá chính, ghi mỗi người hai bàn.

Cesc Fabregas, tiền vệ đá chính của Barca, cũng tỏa sáng với hàng loạt pha kiến tạo thành công.

Phía sau màn trình diễn hoành tráng, Neymar trở thành vết rạn duy nhất. Cầu thủ trị giá 57 triệu euro đã phải khởi đầu trận đấu trên băng ghế dự bị. Ba tiền đạo đá chính là Messi, Pedro và Alexis Sanchez đều ghi bàn.

Neymar cần có thêm thời gian để hòa nhập với Barca. Cầu thủ này mới tập cùng đồng đội mới chưa đầy một tháng.

Neymar vào sân từ phút 69 và không ghi được bàn nào (video). Thần đồng bóng đá Brazil thậm chí trở thành cầu thủ duy nhất của Barca phải nhận thẻ vàng.

"Cỗ máy" của Barca chạy tốt đến mức Neymar không thể chen chân vào khi mới chưa đầy một tháng tập chung (video pha bấm bóng siêu đẳng của Fabregas).

Hậu vệ Dani Alves cũng tỏa sáng với một bàn thắng.

Pha bóng ấn tượng nhất của Neymar trong hơn 20 phút có mặt trên sân là cú dốc cánh trái qua mặt một hậu vệ Levante. Đường chuyền vào trong của anh sau đó đã không được đồng đội khai thác thành công (video).

HLV Gerardo Martino đã có ngày ra mắt suôn sẻ tại Nou Camp.