Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 26/3/2014, 12:14 (GMT+7)

Những bóng ma trong Nhà hát Old Trafford

Thảm bại 0-3 trước Man City trong trận đấu bù Ngoại hạng Anh hôm qua là lần thứ bảy Man Utd trắng tay ngay trên sân nhà mùa này.

Man Utd 1-2 West Brom
Thất bại đầu tiên của Man Utd trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này đến trước West Brom, đội chưa từng biết thắng ở Old Trafford từ năm 1978. Đó là trận cầu mà hàng thủ Man Utd bị những cầu thủ giàu tốc độ và sức mạnh như Sessegnon và Amalfitano (trong ảnh) liên tục xé nát.

Amalfitano đích thân mở tỷ số bằng tình huống độc diễn, sau khi cầm bóng lao từ sân nhà lên vòng cấm rồi ghi bàn giữa vòng vây của bốn cái bóng áo đỏ.

Wayne Rooney gỡ hòa 1-1 với cú đá phạt hàng rào khó chịu, nhưng pha làm bàn đó chỉ có tác dụng khích lệ để ... West Brom chơi hay hơn. Đội khách ấn định kết quả 2-1 với tình huống phối hợp như trên sân tập giữa Sessegnon với Amalfitano để cầu thủ vào sân thay người Berahino (trái) đá nối hạ David de Gea.

> Xem video trận Man Utd 1-2 West Brom   

Man Utd 0-1 Everton

Sau 21 năm liền chỉ biết hòa và thua tại Old Trafford, Everton đã lần đầu biết mùi chiến thắng ở "Rạp hát của những giấc mơ". Đó là trận cầu mà Man Utd được mô tả là "đang bị bình thường hóa theo kiểu Everton của David Moyes trước đây", còn Everton thì ngược lại, "thấp thoáng dáng dấp của một Man Utd mạnh mẽ, kiên nhẫn và quyết tâm đến tận cùng của Alex Ferguson trước kia".

> Xem video trận đấu

Man Utd 0-1 Newcastle

Newcastle cũng chưa hề biết thắng Man Utd tại Old Trafford kể từ năm 1972. Nhưng họ đã xóa dớp ấy chỉ ba ngày sau Everton. Yohan Cabaye ghi bàn duy nhất cho Newcastle trong trận cầu mà họ đã trình diễn thứ bóng đá phòng ngự phản công xuất sắc.

> Xem video trận đấu

Man Utd 1-2 Tottenham

Cú sốc tiếp theo của Man Utd xuất hiện ngay ngày đầu năm 2014. Nó thậm chí đến vào thời điểm thầy trò Moyes đang tự tin hơn lúc nào hết với mạch  sáu trận toàn thắng trên mọi giải đấu trước đó, trong đó có bốn trận ở Ngoại hạng Anh.

> Xem video trận đấu

Man Utd 1-2 Swansea

Mạch không thắng của Swansea trên sân Man Utd kéo dài từ năm 1931. Nhưng quá khứ ấy chỉ càng tô điểm thêm vẻ đẹp cho chiến thắng của đội bóng xứ Wales ở vòng ba Cup FA hôm 5/1 vừa qua. Man Utd, với đội hình có quá nhiều cầu thủ dự bị, chỉ có thể cầm cự với tỷ số hòa 1-1 đến phút 90 thì bị dính bàn thua quyết định vì cú đánh đầu của Bony Wilfried (trái).

> Xem video trận cầu này  

Man Utd 0-3 Liverpool

Steve Gerrard chỉ sút vào hai trong ba quả phạt đền mà anh được trao cơ hội thực hiện, nhưng Liverpool vẫn thắng 3-0, với bàn cuối thuộc về Luiz Suarez. Man Utd rời sân chỉ với 10 người vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic trong tình huống Daniel Sturridge của Liverpool đóng kịch hoàn hảo.

> Xem video trận đấu  

Man Utd 0-3 Man City  

Cơn ác mộng mới nhất của Man Utd tại Old Trafford mang tên Man City. Đại kình địch láng giềng kéo tuột họ trở lại mặt đất khi thầy trò Moyes còn đang lâng lâng phấn khích với hai chiến thắng liên tiếp trước đó. Edin Dzeko lập cú đúp, trong đó có bàn mở tỷ số ngay ở giây thứ 45, trước khi Yaya Toure khép lại một buổi tối đang quên cho Man Utd bằng bàn chốt hạ đúng phút 90.

> Xem video trận đấu

Linh Dương