Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 8/11/2013, 14:57 (GMT+7)

Những pha bất ngờ và hài hước nhất lượt bốn Champions League

Neymar bỏ lỡ cơ hội sau pha đi bóng tuyệt đẹp, Messi bị từ chối một tuyệt phẩm, Ashley Young ngã vờ... là những pha bóng gây sốt tuần này tại đấu trường hay nhất châu Âu.

Neymar khiến người xem thích thú với pha đi bóng qua 4 cầu thủ Milan bao nhiêu thì lại gây thất vọng với pha dứt điểm sau đó bấy nhiêu. Trong thế trống trải, tiền đạo người Brazil sút vọt xà từ cự ly chỉ 10 m (xem video).

Trước khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi, Neymar đem lại một quả phạt đền cho Barca trong hiệp đầu. Nhiều chuyên gia cho rằng "số 11" ngã quá khéo trong tình huống tranh bóng với Abate. Dư luận thêm một lần đặt câu hỏi về "tài câu thẻ" mà Neymar trình diễn rất hiệu quả từ đầu mùa (xem video). 

Giám đốc điều hành Milan, Adriano Galliani có khuôn mặt như đưa đám sau khi trọng tài thổi phạt Abate và tặng quả phạt đền cho Barca. Ngồi cạnh ông là Barbara Berlusconi, con gái của ông chủ Milan - Silvio Berlusconi.

Messi có thể đã ghi một siêu phẩm đánh gót và có một hat-trick nếu trọng tài không thổi phạt việt vị. Pha dứt điểm trong tư thế ngoảnh đầu với khung thành của anh đang trở thành một video hot trên các mạng xã hội (xem video).

Một CĐV Arsenal ngồi lọt thỏm giữa rừng CĐV Dortmund trên sân Signal Iduna Park, trong trận Pháo thủ thắng 1-0 ngay tại nước Đức. "Dũng cảm hay ngốc nghếch" là câu hỏi được nhiều người đặt cho fan này.

Ashley Young (áo đỏ, bên phải) lại gây sốt với pha ngã vờ kiếm phạt đền thành công trong trận Sociedad - Man Utd. Giờ thì dư luận chỉ nhớ đến một Young với khoảng 15 pha ăn vạ thành công chứ không quan tâm đến việc Quỷ đỏ phải chi 17 triệu bảng mua về từ Aston Villa năm 2011 (xem video).

Trong trận Sociedad - Man Utd, Chicharito cũng gây bất ngờ với pha sút bóng tìm chim ngay sát vòng 5 m50. Nếu cú sút thành bàn, Quỷ đỏ có thể đã giành 3 điểm trên đất Tây Ban Nha (xem video).

Sau nhiều trận ngồi ghế dự bị, thủ môn Iker Casillas bất ngờ đạt phong độ xuất sắc, cứu hàng loạt bàn thua cho Real Madrid. Màn trình diễn này khẳng định đẳng cấp "mãi mãi" của ngôi sao người Tây Ban Nha (xem video).

Trong trận Dortmund - Arsenal, tiền vệ Ozil và tiền đạo Bendtner có một pha phối hợp đá phạt hài hước khiến Ozil rơi vào thế việt vị. Trọng tài tỏ ra vô cùng tinh tường khi phát hiện tiền vệ người Đức đứng dưới hậu vệ thấp nhất của Dortmund (xem video).