Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 19/8/2013, 20:45 (GMT+7)

Pep tống cả '100 triệu euro' lên băng ghế dự bị

Cuối tuần qua, HLv người Tây Ban Nha khiến tất cả phải sửng sốt khi cho ba cầu thủ đắt giá là Robben, Gotze và Thiago khởi đầu trận đấu với Frankfurt trên băng ghế dự bị.

Đội hình thi đấu của Bayern: Neuer - Lahm, Boateng, Dante, Alaba - Schweinsteiger - T. Kroos (Rafinha, 88’), Shaqiri (Thiago, 65’) - T. Müller (Robben, 74’), Ribery - Mandzukic   

Dự bị không được sử dụng: Starke, Contento, Van Buyten, Götze

 

Thiago chỉ vào sân từ phút 65. 9 phút sau đó mới đến lượt Robben. Riêng Gotze không được vào sân. Theo giá trị thị trường do transfermarkt tính toán, tổng giá trị của ba cầu thủ này lên tới 90 triệu euro. 4 cầu thủ dự bị còn lại gồm thủ môn Starke, hậu vệ Rafinha, Contento và Van Buyten có tổng giá trị không dưới 20 triệu. Tổng cộng 7 cầu thủ, Pep Guardiola đã để 100 triệu có dư trên băng ghế dự bị.

Mario Gotze gia nhập Bayern hồi tháng 6 với giá 38 triệu euro.

Thiago cũng mới đầu quân cho "hùm xám" với giá 25 triệu, trong khi một số chuyên gia khẳng định cầu thủ này xứng đáng với giá 35 triệu.

Robben, cầu thủ ghi bàn quyết định cho Bayern trong trận chung kết Champions League mùa trước, có giá không dưới 30 triệu.

Pep chấp nhận để Thiago, Robben, Gotze trên ghế dự bị phần vì các cầu thủ này vừa trở lại sau loạt trận giao hữu quốc tế, phần vì Bayern có nhiều cầu thủ thay thế tốt.

Với đội hình chắp vá, Bayern vẫn đủ sức đánh bại Frankfurt với tỷ số 1-0. Cầu thủ ghi bàn duy nhất là tiền đạo cắm Mario Mandzukic.