Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 27/11/2012, 21:03 (GMT+7)

Thầy trò Phan Thanh Hùng gục ngã trước Philippines

Các cầu thủ Việt Nam đã gục ngã trên sân Rajamangala, HLV Phan Thanh Hùng cúi mặt sau trận thua thất vọng trước Philippines tối 27/11.

Được kỳ vọng nhiều nhưng Công Vinh đã thể hiện hai trận đấu mờ nhạt, nhất là trận đấu với Philippines. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Liên tục chuyền bóng sai địa chỉ, di chuyển kém, không có một cú sút, Công Vinh tiếp tục nhường chỗ cho Quang Hải như trận đầu với Myanmar. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Tuy nhiên, sự có mặt của Quang Hải cũng không đủ giúp tuyển Việt Nam cải thiện hàng công. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Ở hai cánh, hàng thủ với sự trấn giữ của Văn Biển và Đình Đồng liên tục bị khoét sâu. Ở trận đấu với Philippines, thủ quân Minh Đức đã chơi tốt, nhưng vận đen xảy đến khi trung vệ này dính chấn thương bị thay ra phút 79. Đến phút 86, tuyển Việt Nam bị thủng lưới khi hàng thủ đeo bám không tốt. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Ngoài đường biên, HLV Phan Thanh như chết lặng. Ông đứng lặng lẽ không còn động lực thúc giục các cầu thủ. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Thất bại trước Philippines, tuyển Việt Nam gần như đã bị loại ở vòng bảng AFF Cup năm nay, dù trên lý thuyết vẫn còn cơ hội. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Mục tiêu là lọt vào chung kết, sau hai trận một hòa một thua, với màn trình diễn nghèo nàn, các cầu thủ Việt Nam chỉ biết trách mình. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ đã gục ngã xuống sân. Các CĐV trên khán đài không bày tỏ sự thông cảm nào, bởi đội bóng không thể hiện được chính mình sau hai trận đấu kém cỏi trước đối thủ yếu hơn. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Cầu thủ chạy cánh Quốc Anh sau trận đấu. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Các cầu thủ Việt Nam lặng lẽ rời sân. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

Ở trận đầu Minh Đức đã chơi không tốt. Tới trận Philippines anh chơi lăn xả trên sức mình, kể cả khi khăn trắng quấn vết thương trên đầu. Nhưng thế vẫn là chưa đủ, bởi các đồng đội của anh chơi quá mờ nhạt. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok)

HLV Phan Thanh Hùng nói rằng, ông chịu trách nhiệm về thất bại này. Ảnh: An Nhơn - Thế Ngọc (từ Bangkok).