Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 13/7/2014, 22:03 (GMT+7)

Tuyển Brazil trở thành 'bao tập đấm'

Sau thất bại 0-3 trước Hà Lan trong trận tranh giải ba World Cup, giới truyền thông Brazil một lần nữa nặng lời với đội tuyển nhà.

"Một cú nốc ao", tờ Agora có trụ sở tại Sao Paolo đăng trên trang nhất kèm hình ảnh trung vệ David Luiz nằm sấp trên mặt cỏ. "Với 10 bàn thua và chỉ một bàn thắng trong hai trận gần nhất, Brazil đã trở thành bao tập đấm cho các đội bóng lớn".

Trước đó, trong trận bán kết, Brazil thua Đức với tỷ số không ngờ 1-7.

"Lố bịch", tờ Correio nặng lời không kém Agora. "Sau trận thua nhục trước Đức, đội tuyển chịu thêm một thất bại toàn diện trong trận tranh giải ba và chia tay World Cup một cách đáng buồn".

Brazil hầu như không thể hiện tinh thần muốn lấy lại danh dự trong trận tranh giải ba khi để lọt lưới ngay phút thứ ba. Robin Van Persie mở tỷ số cho Hà Lan từ chấm 11m.

Hậu vệ Daley Blind nhân đôi cách biệt cho Hà Lan ở phút 17 và trận đấu sớm chấm dứt với Brazil. Đây là trận đấu dễ nhất với thầy trò Louis Van Gaal tại World Cup. Ngay cả khi thắng Tây Ban Nha 5-1, Hà Lan cũng phải trải qua hiệp một sóng gió.

Georgino Wijnaldum ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Lan trước Brazil. Đội chủ nhà như buông xuôi tất cả, khi không còn tinh thần chiến đấu trước áp lực vô hình từ sự kỳ vọng của khán giả.

Mọi thứ chỉ đẹp với Brazil đến khi dẫn Colombia 2-0 ở trận tứ kết. Sau đó, cơn ác mộng cùng chấn thương của Neymar và hai trận thua đậm.

Đông Hưng