Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 16/10/2017, 11:03 (GMT+7)

Đội trưởng Inter khoe áo như Messi, Ronaldo ở derby Milan

Tiền đạo Mauro Icardi có hành động mừng bàn thắng đầy khiêu khích tại sân Giuseppe Meazza sau bàn ấn định chiến thắng 3-2 ở Serie A tối 15/10.

Icardi là chủ nhân của cú hat-trick vào lưới Milan, giúp Inter giành chiến thắng 3-2. Sau khi ghi bàn cuối trên chấm 11 mét, chân sút người Argentina đã cởi áo để khoe trước mặt các CĐV.

Inter 3-2 AC Milan
 
 

 

Mùa trước, sau khi ghi bàn quyết định giúp Barca giành chiến thắng 3-2 trong trận El Clasico ở La Liga, Lionel Messi cũng đã cởi áo giơ lên trước mặt CĐV Real ngay ở sân Bernabeu. 

Ronaldo đáp trả sau đó ở trận lượt đi tranh Siêu cup Tây Ban Nha. Tiền đạo của Real khoe áo ở sân Nou Camp sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ở trận đấu mà anh và các đồng đội giành chiến thắng 3-1.
 

Ronaldo và Messi là những người khiến trào lưu khoe áo được chú ý nhưng không phải những người đầu tiên. Hậu vệ Marcelo từng khoe áo ở trận chung kết Champions League mùa 2014 với Atletico.

Xa hơn nữa, Michael Ballack từng làm điều tương tự khi còn khoác áo Chelsea.

Ronaldinho khoe áo trong trận đấu của PSG trước khi chuyển tới Barca.

Một số cầu thủ cũng thực hiện màn khoe áo, gần đây có Diafra Sakho của West Ham...

... hay Paul Pogba trong trận chung kết Europa League 2017 sau khi đánh bại Ajax. Khác với đa số các đồng nghiệp kể trên, cầu thủ của Man Utd làm điều này như một sự tri ấn đến người cha mới qua đời.

Bảo Lam