Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 19/6/2014, 10:08 (GMT+7)

Ronaldo lại chấn thương trên sân tập

Cầu thủ hay nhất thế giới phải chườm đá, tập tễnh rời sân, bỏ giữa chừng buổi tập của tuyển Bồ Đào Nha hôm qua.

Bồ Đào Nha thua Đức 0-4 trong trận ra quân, nhưng các CĐV của họ vẫn lạc quan hy vọng đội nhà sẽ đi tiếp. Hàng nghìn người đến sân tập Campinas, Rio de Janeiro để dõi theo, và cổ vũ Ronaldo cùng đồng  đội trong buổi tập hôm qua.

Ronaldo mới trở lại thi đấu ngay trước thềm World Cup và không thể hiện được nhiều trong trận thua Đức. Nhưng anh vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha.

Một CĐV của Bồ Đào Nha trưng tấm bảng có ghi những điều mà ông kỳ vọng ở Cristiano Ronaldo.

Nhưng khi buổi tập chưa kết thúc, Ronaldo đã ngã xuống vì bị đau, khiến bác sĩ của Bồ Đào Nha vào cuộc.

Vết đau buộc đội ngũ y tế phải chườm đá cho Ronaldo ngay tại chỗ.

Anh khó nhọc đứng dậy, và phải cần đến sự trợ giúp từ bác sĩ.

Sau trận chung kết Champions League, Ronaldo đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương kép, căng cơ đùi và tổn thương dây chằng đầu gối trái.

Ngôi sao sinh năm 1985 phải nghỉ thi đấu gần 20 ngày và chỉ mới trở lại từ trận giao hữu cuối, chuẩn bị cho World Cup, trận thắng CH Ireland 5-1 ở New Jersey, Mỹ hôm 11/6.

Anh vẫy tay chào các CĐV khi rảo bước rời sân tập mà không giấu vẻ sầu muộn trên gương mặt.

Các CĐV cố gắng bắt tay, động viên Ronaldo qua hàng rào khi anh lại gần.

Chấn thương của Ronaldo, nếu nghiêm trọng, sẽ là một đòn nặng có thể làm kiệt quệ Bồ Đào Nha khi vào trận gặp Mỹ trên sân Amazonia, Manaus ngày 22/6 tới đây.

Đội quân dưới trướng HLV Paulo Bento (phải) trước đó đã biết họ sẽ mất hậu vệ trái số một Fabio Coentrao đến hết giải, trong khi không chắc về khả năng ra sân thi đấu của trung phong số một Hugo Almeida và thủ môn số một Rui Patricio.

Phương My