Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 14/7/2014, 13:40 (GMT+7)

Sáu phát ngôn ấn tượng nhất World Cup 2014

Tờ Telegraph (Anh) chọn ra những câu nói thú vị và ấn tượng nhất từ các cầu thủ và HLV xoay quanh mùa bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2014.

"Tôi mất thăng bằng, cơ thể đứng không vững rồi ngã vào người của đối thủ. Thời điểm đó, mặt của tôi chạm vào đối phương khiến một bên má và răng bị đau".
Luis Suarez (Uruguay) phủ nhận cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini tại trận gặp Italy ở vòng bảng trong lá đơn gửi cho FIFA. Tân binh của Barcelona sau đó gửi thư thừa nhận hành vi cắn người và xin lỗi người hâm mộ.

"Có lẽ Louis có 'của quý' bằng vàng".
Arjen Robben (Hà Lan) nhận xét hài hước về quyết định thay người đúng đắn của HLV Louis Van Gaal trong trận thắng Chile 2-0. Chiến lược gia người Hà Lan sau đó trả lời: "Thật vậy à. Vợ tôi chưa bao giờ nói với tôi về chuyện này".

Đội trưởng Uruguay Diego Lugano nói về chỉ trích của HLV Arsene Wenger với hành vi cắn người của Suarez:
"Ông thấy cậu ấy làm điều đó vào hôm nay hay là những năm trước. Chắc chắn không phải hôm nay vì điều đó đâu có xảy ra. Điều tệ nhất chính là thái độ của Chiellini. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng lại rời sân khóc lóc và kết tội đối thủ. Là một người đàn ông, cậu ấy khiến tôi thất vọng hoàn toàn".

"Tôi nói, 'thôi nào Fred, nếu anh có ria mép anh phải ghi bàn chứ. Những người có ria chưa bao giờ thất bại".
Neymar kể về lời nhắn nhủ của anh với tiền đạo Fred.

"Một lão ngốc, kiêu căng, kinh tởm, tự cao tự đại và kì cục"
Đại diện của Neymar, Wagner Ribeiro chỉ trích HLV Brazil, Luiz Felipe Scolari sau khi Selecao thua 1-7 trước Đức.

"Tôi là người đã dạy cho Romero cách chụp những quả sút luân lưu. Vì thế, chuyện này khiến tôi bị tổn thương ghê gớm".
HLV Louis Van Gaal phát biểu sau khi Hà Lan bị Argentina loại bằng những loạt sút luân lưu. Thủ môn Romero bên phía Argentina cản phá hai cú sút của cầu thủ Hà Lan.

Doanh Doanh