Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 25/6/2014, 03:23 (GMT+7)

Suarez lại hóa 'kẻ ăn thịt người' ở World Cup

Trung vệ Chiellini hốt hoảng với một bên vai vẫn hằn dấu răng của tiền đạo Liverpool trong trận đấu hôm 24/6.

Phút 79 trong trận đấu giữa Italy và Uruguay ở lượt cuối bảng D, Luis Suarez bất thình lình cắn vào vai của trung vệ Giorgio Chiellini. Bóng lúc này đang lăn ở vị trí khác nên trọng tài, cầu thủ và người hâm mộ không thể quan sát thấy. 

Suarez tỏ ra rất đau đớn vì sau khi cắn trộm Chiellini, anh bị trung vệ này dùng tay quét vào mặt. Trọng tài chính khi đó vẫn tưởng đây chỉ là một vụ va chạm thông thường.

Đây không phải là lần đầu tiên Suarez gây ra rắc rối trên sân cỏ với việc cắn cầu thủ đối phương. Năm 2010, tiền đạo Uruguay còn chơi cho Ajax cắn cầu thủ của PSV ở vai, anh nhận biệt danh "kẻ ăn thịt người", bị cấm thi đấu 7 trận. Năm 2013 khi chơi cho Liverpool, Suarez lại chơi trò "cẩu xực" vào tay hậu vệ Branislas Ivanovic của Chelsea và bị phạt treo giò 10 trận.

Chiellini đưa ra bằng chứng sống cho trọng tài và yêu cầu ông này xử phạt thích đáng.

Không có chiếc thẻ nào dành cho Suarez vì các trọng tài không quan sát thấy tình huống này. Một phút sau, Uruguay có bàn thắng quyết định trận đấu của Diego Godin.

Suarez trước đó bị Chiellini theo kèm rất chặt và nhiều lần bị phạm lỗi.

Anh tung hai cú sút về phía khung thành Buffon nhưng đều bị " người nhện" Italy cản phá thành công.

Suarez vui vẻ vì giúp Uruguay đi tiếp. Anh không biết án phạt từ FIFA đang treo lơ lửng trên đầu. Thiên thần và Ác quỷ. Người hùng hay tội đồ chỉ là một ranh giới mong manh mà Suarez thường xuyên giẫm phải.

Doanh Doanh