Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 8/7/2018, 08:58 (GMT+7)

Thanh Hoá hạ Sài Gòn trong trận đấu thừa bạo lực

Chỉ có một bàn thắng được ghi, nhưng trọng tài phải rút năm thẻ vàng và hai thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu thuộc vòng 18 Nuti Café V-League 2018.

Trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất tối qua 7/7. Thanh Hoá đang bay cao những vòng gần đây, với ba  thắng và một hòa để leo vào top 3. Trong khi đó, phong độ thất thường khiến Sài Gòn FC chưa thoát khỏi nhóm có nguy cơ rớt hạng.

Trận đấu diễn ra trong thế giằng co, nhưng sự khác biệt sớm được tạo ra bởi đội bóng xứ Thanh. Phút 14, tiền đạo chỉ cao 1m66 Hoàng Đình Tùng bật cao đón quả phạt góc của Vũ Minh Tuấn, đánh đầu chọc thủng lưới thủ môn Văn Phong.

Không chịu thua trên sân nhà, Sài Gòn dồn lực lượng tấn công. Ở chiều ngược lại Thanh Hóa cũng dốc sức bảo vệ thành quả. Trận đấu vì thế diễn ra căng thẳng với những pha vào bóng nguy hiểm từ cả hai bên.

Trọng tài chính Trương Hồng Vũ có một ngày làm việc bận rộn. Ngay phút thứ 5 ông đã phải rút thẻ vàng cho Phạm Văn Nam của Thanh Hóa. Sau đó là 4 lần phạt cảnh cáo và 2 lần truất quyền thi đấu cầu thủ hai đội.

Đáng chú ý là pha phá bóng cao chân của trung vệ Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá) trúng người tiền đạo Marvin, khiến cầu thủ của Sài Gòn ngã ra sân.

Tiền đạo Da Sylva liền chạy tới "hỏi tội" trung vệ của Thanh Hoá, và có hành vi bóp cổ đối phương để dằn mặt.

HLV Nguyễn Thành Công của Sài Gòn phải chạy vào sân để làm nguội những cái đầu nóng.

Những pha bóng bạo lực và tiểu xảo của cầu thủ hai đội vẫn tiếp diễn, không có dấu hiệu dừng lại.

Phút 90, hậu vệ Ngô Anh Vũ vung tay đánh nguội tiền đạo Rimario của Thanh Hoá. Ngay lập tức, trọng tài chính rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ của Sài Gòn khỏi sân.

Chỉ một phút sau, tiền đạo Omar của Thanh Hoá cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì chơi xấu cầu thủ chủ nhà.

Cuối trận, cầu thủ hai đội còn lao vào nhau đòi "ăn thua đủ" nhưng trọng tài kịp thời can thiệp.

Ban huấn luyện hai đội, giám sát trận đấu lập tức chạy vào sân để vãn hồi trật tự.

Trận này, cựu cầu thủ Thanh Hoá, tiền vệ Lê Quốc Phương bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 32 khiến Sài Gòn FC trắng tay, tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 12 với 16 điểm - ngang bằng đội đứng áp chót Nam Định. Thanh Hóa thì leo lên thứ hai với 29 điểm. Nhưng phía trên họ là Hà Nội (44 điểm) và Khánh Hòa (28 điểm) đều chưa thi đấu.

Lịch thi đấu các trận còn lại của vòng 18. Để theo dõi những màn so tài đỉnh cao của V-League 2018 mọi lúc mọi nơi, độc giả có thể tải ứng dụng Onme tại địa chỉ: http://onme.vn/app và soạn ONME gửi 191 để xem Truyền hình Onme - Hoàn toàn miễn phí.

Sài Gòn 0-1 Thanh Hóa
 
 

*Diễn biến chính trận Sài Gòn - Thanh Hóa

Đức Đồng